25/09/2016 06:06 GMT+7

Điểm tin sáng 25-9: Juventus thắng may mắn Palermo

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Thi đấu không thực sự xuất sắc nhưng Juventus vẫn có trọn 3 điểm với chiến thắng tối thiểu trước Palermo ở vòng 6 Giải vô địch Ý (Serie A) diễn ra khuya 24-9 (giờ VN).

Các cầu thủ Juventus ăn mừng sau trận thắng. Ảnh: REUTERS

Trước hàng thủ chơi cực kỳ tập trung của Palermo, Juventus dù kiểm soát thế trận nhưng gặp khó trong việc triển khai tấn công. Suốt hiệp đấu đầu tiên, trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt với không nhiều cơ hội được tạo ra.

Đến phút 49, Juventus bất ngờ có được bàn thắng từ một tình huống tưởng chừng không có gì nguy hiểm khi Daniel Alves tung cú tạt bóng tầm thấp vào vòng cấm địa Palermo. Dù không bị sức ép đáng kể nào nhưng hậu vệ Edoardo Goldaniga vẫn phá bóng bất cẩn vào lưới giúp Juventus có bàn mở tỷ số.

Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 1-0 để xây chắc ngôi đầu với 15 điểm sau 6 vòng đấu, hơn 1 điểm so với Napoli – đội thắng Chievo 2-0 trong trận đấu diễn ra sau đó.

 

Pogba phản pháo dư luận

Ngay sau màn trình diễn ấn tượng giúp Manchester United (M.U) đè bẹp Leicester 4-1, Paul Pogba lập tức lên tiếng phản pháo lại dư luận đã chỉ trích anh thời gian qua.

Hãng tin AFP dẫn lời Pogba: “Tôi không bao giờ đọc báo. Tôi chỉ nói một điều duy nhất: vào thời điểm cuối cùng, các bạn sẽ được thấy. Ngày hôm nay, chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời và tôi muốn tiếp tục phong độ này”.

Ở trận này, Pogba ghi một bàn thắng và còn tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn đáng kể cho các đồng đội.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Juventus Palermo Paul Pogba