02/02/2018 05:25 GMT+7

Điểm tin sáng 2-2: Phan Văn Tài Em về CLB Sài Gòn

N.K - H.D
N.K - H.D

TTO - Sáng 2-2, cựu tuyển thủ quốc gia Phan Văn Tài Em sẽ gia nhập CLB Sài Gòn với vai trò trợ lý thay vì tiếp tục gắn bó với CLB Long An.

Phan Văn Tài Em gia nhập CLB Sài Gòn với vai trò trợ lý. Ảnh: N.K

Ngoài Phan Văn Tài Em, CLB Sài Gòn cũng có thêm hai trợ lý mới khác là Nguyễn Thành Công (vốn khá thành công trong công tác đào tạo trẻ tại CLB Sông Lam Nghệ An, Viettel) và đội trưởng Nguyễn Ngọc Duy. Tuy nhiên, chức danh HLV trưởng thì CLB Sài Gòn vẫn chờ sau khi HLV Nguyễn Đức Thắng nói lời chia tay hôm 31-1.

Tân chủ tịch CLB Sài Gòn, Trần Tiến Đại (thay thế cho ông Nguyễn Giang Đông) cho biết cả ba trợ lý trên tạm thời sẽ đảm nhiệm công tác huấn luyện chuyên môn trong khi chờ HLV trưởng mới. Được biết, một trong những HLV có hộ khẩu TP.HCM được CLB Sài Gòn nhắm tới là ông Lư Đình Tuấn – hiện đang là trưởng đoàn CLB TP.HCM và là trợ lý cho HLV Park Hang Seo tại đội tuyển U-23 VN vừa qua.

 Fellaini có thể ngồi ngoài 2 tháng

Tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 6-8 tuần sau khi dính chấn thương trong trận Manchester United (M.U) thua Tottenham 0-2 ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) giữa tuần qua.

Fellaini rời sân sau khi chỉ thi đấu được 7 phút trận M.U thua Tottenham. Ảnh: GOAL.COM

Các bác sỹ cho biết, Fellaini có dấu hiệu tái phát chấn thương dây chằng đầu gối và cần phải tiến hành phẫu thuật. Tiền vệ người Bỉ chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 4 nếu lên bàn mỗ, thời điểm hợp đồng của anh với M.U còn 2 tháng nữa là đáo hạn.

Trong trận thua Tottenham, Fellaini vào sân thay Paul Pogba ở phút 62 nhưng chỉ thi đấu được vỏn vẹn 7 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Ander Herrera vì chấn thương.

Tsonga rút khỏi tuyển quần vợt Pháp

Tuyển quần vợt Pháp bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch Davis Cup (Giải quần vợt đồng đội nam thế giới) gặp Hà Lan mà không có sự phục vụ của tay vợt số 1 Wilfried Tsonga vì chấn thương đầu gối.

Tuyển Pháp đã gọi tay vợt hạng 25 thế giới Adrian Mannarino thế chỗ của Tsonga. Vắng Tsonga nhưng tuyển Pháp với sự góp mặt của nhiều tay vợt xuất sắc như Lucas Pouille, Pierre-Hugues Herbert, Richard Gasquet hay Nicolas Mahut được đánh giá không khó để vượt qua Hà Lan.

N.K - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên