15/08/2017 11:02 GMT+7

Đem Tây Tạng, Mông Cổ đến gần khách hàng

THU PHƯƠNG
THU PHƯƠNG

Chỉ trong ba năm trở lại đây, thị trường du lịch Việt Nam ngày càng mở rộng và phong phú hơn nhờ vào những chương trình “tour độc - lạ” - dòng sản phẩm mới mẻ về hoạt động du lịch, giải trí.

Cung điện Potala tại thủ phủ Lhasa - Tây Tạng

“Làn gió mới” bằng tour khám phá, trả nghiệm

Tour du lịch độc lạ được giới thiệu ra thị trường bởi thương hiệu du lịch Migola Travel vào đầu năm 2014. Trong lúc Việt Nam đang tràn ngập với các tour du lịch phổ thông, nghỉ dưỡng theo các hành trình thông thường thì hình thức tour du lịch khám phá, trải nghiệm những vùng đất lạ, tìm hiểu về văn hóa, con người và thực hành các kỹ năng sống của người bản địa trở thành một làn gió mới đối với những người ưa dịch chuyển. 

Điểm nổi bật này của dòng tour độc - lạ đã thu hút một lượng khách rất lớn quan tâm và đăng kí tham gia. 100.000 lượt là con số du khách từ Việt Nam bay đến các vùng đất Tây Tạng, thảo nguyên Mông Cổ, Tân Cương, Bhutan hay Nepal mỗi năm. Khách đến những địa điểm độc đáo này không chỉ bị thu hút bởi vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên hoang dã mà còn được tiếp xúc với những con người mới, ăn những món mới, được bước ra khỏi vùng quen thuộc và học cách thích nghi với những thay đổi, những mới mẻ xung quanh.

Những điểm đến đa sắc màu

Nếu muốn chiêm ngưỡng những cảnh đẹp trữ tình, nên thơ và cực kỳ hùng vĩ của các con sông lớn, vực cao, đồi rộng, những núi băng trắng xóa, bạn có thể chọn du lịch đến Mông Cổ. Yêu thích địa hình đồi núi và không khí trong lành, Bhutan là một gợi ý tuyệt vời với hơn 50% diện tích thiên nhiên hoang dã chưa có người đặt chân tới, điều kiện sống tốt và được nghỉ ngơi đầy đủ. Ngoài ra các tín đồ Phật giáo không nên bỏ qua Tây Tạng - địa danh nghe thật xa xôi, hiểm trở, nhưng khi đến được đó, bạn sẽ nhanh chóng bị choáng ngợp trước vẻ đẹp của đất nước này, với những ngôi nhà san sát nhau như những ô vuông, những con kền kền đông đúc, những ngôi chùa, những thầy sư rảo bước dọc trên đường... 

Vì những đặc trưng của chuyến du lịch tour độc - lạ, đây không phải là loại hình đi tour cho tất cả mọi đối tượng mà chủ yếu là những khách hàng có trình độ, muốn tìm hiểu sâu văn hóa các vùng miền, có khả năng chi trả mức giá cao và cần một sự kiên nhẫn cùng đôi chân không mỏi để có thể vượt qua rất nhiều chặng đường xa xôi. Lịch trình dài ngày cộng với phải di chuyển đường bay liên tục, yêu cầu các du khách phải chuẩn bị tâm lí và sức khỏe tốt là vô cùng cần thiết.  

Theo thống kê của thương hiệu Migola Travel, 70% khách hàng đến với các tour mới của Migola Travel là ở độ tuổi thanh niên trở lên, có sức khỏe tốt và 99% trong số họ đã từng đi các nước phát triển như Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản... Họ đều hài lòng với chất lượng và tính mới lạ của các tour vì ngay từ đầu, mục đích họ hướng tới chính là tìm đến cái mới, cái độc - lạ mà không phải chuyến đi nào cũng có thể mang đến được.

Sức hấp dẫn lan tỏa

Trong những năm sắp tới, xu hướng du lịch tour độc - lạ sẽ ngày càng phát triển hơn nữa vì nhu cầu tìm tòi cái mới của con người là vô hạn. Bên cạnh đó, sản phẩm mới mẻ, tiềm năng, thường xuyên được thay đổi và cập nhật để mang lại sự sống động là những lý do vì sao tour độc - lạ vẫn luôn nhộn nhịp và lượng khách quan tâm ngày càng một nhiều hơn. Mùa đông 2017 là một dịp không thể bỏ qua với những chương trình tour du lịch hết sức độc đáo như: Ấn Độ - vùng đất tâm linh và huyền bí với bốn thánh tích thiêng liêng nhất của Phật giáo gồm Lumbini, Bodhgaya, Sarnath và Kushinagar; Ai Cập - nơi không thiếu thứ để chiêm ngưỡng và trải nghiệm với nền văn hoá cổ đại, sông Nile, sa mạc trắng, các khu resort ở Sharm El Sheikh bên bờ biển Đỏ hay thiên đường hoang dã Châu Phi để tận mắt chiêm ngưỡng thác nước Victoria hùng vĩ. Nếu bạn cảm thấy những tour du lịch đơn thuần bên ngoài đã không còn hấp dẫn, hãy thử đăng kí một chuyến đi đến những nơi mới mẻ với những hoạt động mới, trải nghiệm mới, chắn chắn bạn sẽ không cảm thấy nuối tiếc nếu đặt chân tới để chu du thế giới, trải nghiệm những điều độc đáo nhất mà ít nơi nào có thể sánh được.

Liên hệ Migola Travel

Địa chỉ: 1A Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 6292 1666, Hotline: 01666 55 66 77

https://www.facebook.com/Migolatravel/migolatravel.com

migolatravel.com 

THU PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên