20/04/2018 04:18 GMT+7

Đấu sớm vòng 6 V-League 2018: Hấp dẫn ở sân Thanh Hóa

S.H.
S.H.

TT - Chiều nay (20-4) diễn ra hai trận đấu sớm vòng 6 V-League 2018. Trong đó trận XSKT Cần Thơ gặp chủ nhà FLC Thanh Hóa rất đáng chú ý, bởi XSKT Cần Thơ đang có sự lột xác thú vị dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Đinh Hồng Vinh khi xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 8 điểm, nhiều hơn FLC Thanh Hóa 1 điểm.

Tiền đạo Tăng Tuấn (18) - niềm hi vọng của Cần Thơ trong trận gặp Thanh Hóa. Ảnh: DƯƠNG THU

Trong khi đội khách XSKT Cần Thơ đang chơi lên chân thì FLC Thanh Hóa đang có những bước đi khập khiễng do bất ổn nội bộ. Nếu không thoát ra được cơn khủng hoảng hiện tại và thua tiếp trận nữa, FLC Thanh Hóa sẽ càng xa giấc mơ vô địch V-League lần đầu tiên.

Cặp đấu còn lại là trận chủ nhà Sông Lam Nghệ An (SLNA) tiếp B.Bình Dương. Trước trận đấu này, Bình Dương đón nhận tin không vui khi có đến hai HLV bị kỷ luật sau khi cùng bị trọng tài đuổi lên khán đài trong hiệp hai trận hòa FLC Thanh Hóa 3-3 trên sân Gò Đậu hôm 15-4.

Cụ thể, HLV trưởng Trần Minh Chiến bị phạt 5 triệu đồng và bị cấm chỉ đạo 2 trận do có hành vi phản ứng trọng tài. Trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Ngọc Linh cũng bị phạt 5 triệu đồng và bị đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận do có hành vi tương tự. Việc HLV Trần Minh Chiến phải chỉ đạo từ khán đài sẽ là thiệt thòi rất lớn với Bình Dương.

Lịch thi đấu vòng 6 ngày 20-4: SLNA - B.Bình Dương (VTV6 THTT 17h), FLC Thanh Hóa - XSKT Cần Thơ (Bóng đá TV THTT 17h).

16h hôm nay (20-4), chủ nhà Đồng Tháp tiếp tân binh Bình Định trên sân Cao Lãnh ở trận đấu sớm vòng 2 Giải hạng nhất.

Sau vòng đấu đầu tiên, Bình Định tạm xếp nhì bảng với 3 điểm (thắng Công An Nhân Dân), còn Đồng Tháp xếp giữa bảng tổng sắp khi chỉ có 1 điểm (hòa Huế 1-1). (S.H.)

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: V-League 2018 Thanh Hóa