23/01/2016 14:28 GMT+7

Đấu khẩu sau cuộc nhậu, rút dao đâm bạn gái chết

TÙNG TRẦM
TÙNG TRẦM

TTO - Võ Phước Quang vung chân đá bạn gái thì chị Hà lấy vỏ chai bia ném lại nhưng không trúng. Quang chụp lấy con dao đâm vào lưng Hà.

Ngày 23-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt khẩn cấp Võ Phước Quang (tự Tý, 26 tuổi, ngụ Châu Thành, An Giang) về hành vi giết người.

Theo báo cáo điều tra ban đầu của Công an huyện Châu Thành (Kiên Giang), khoảng 17g ngày 17-1, Tý cùng Hà Thanh Quang và 3 thanh niên khác tổ chức uống rượu tại nhà bạn gái của Tý là chị Lữ Thị Kim Hà (21 tuổi) ở ấp Hòa An, xã Mong Thọ, Châu Thành, Kiên Giang, 

Đến khoảng 22g, Tý lấy xe của Quang đưa những người kia về nhà. Trên đường đi, Tý bị cảnh sát giao thông kiểm tra, giữ xe vì không có giấy tờ và điều khiển xe trong lúc có nồng độ cồn vượt mức quy định.

Về đến nhà, Tý kể lại sự việc cho Hà và Quang nghe. Lúc này, giữa Tý và Hà nảy sinh mâu thuẫn và cự cãi dữ dội. Tý vung chân đá Hà trong lúc Hà đang nằm võng. Hà dùng vỏ chai bia ném lại nhưng không trúng.

Tý sau đó chộp cây dao gần đó đâm trúng lưng Hà rồi giật điện thoại của Quang bỏ đi, sau đó trốn về An Giang. 

Quang đã đưa Hà đi cấp cứu nhưng nửa đường thì Hà tử vong. Sau đó Quang đến công an trình báo sự việc. Tý bị bắt sau 2 ngay lẩn trốn.

TÙNG TRẦM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên