29/07/2014 16:16 GMT+7

Daniel Sturridge: "Tôi có thể thay thế Luis Suarez"

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Tiền đạo 24 tuổi Daniel Sturridge tuyên bố sẽ đủ sức thay thế tiền đạo Luis Suarez sau khi Suarez rời sân Anfield sang Tây Ban Nha khoác áo Barca.

Tiền đạo người Uruguay Luis Suarez đã rời bỏ Liverpool để gia nhập Barcelona với giá 75 triệu bảng Anh. Điều này khiến các chuyên gia bóng đá châu Âu lo ngại hàng tấn công của Liverpool sẽ suy giảm sức mạnh và không đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa tới.

Tuy nhiên, tiền đạo Daniel Sturridge đã lên tiếng trấn an các CĐV Liverpool. Anh nói với tờ The Sun (Anh): "Tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn ở mùa giải tới và hi vọng mọi người cũng phải vượt lên chính mình. Tôi và Luis Suarez đã có những khoảnh khắc đẹp bên nhau để tạo nên lịch sử mùa giải trước. Giờ đây tôi ước mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với anh ấy và tôi đã sẵn sàng để thay thế anh ấy". 

Ở Premier League mùa rồi, Daniel Sturridge xếp thứ hai trong danh sách "Vua phá lưới" với 21 bàn thắng sau 29 trận ra sân và anh cùng với Luis Suarez đã ghi tổng cộng 55 bàn thắng cho Liverpool trên mọi đấu trường. Giờ đây Daniel Sturridge rất tự tin sẽ giúp Liverpool gặt hái thành công. 

Daniel Sturridge nói: "Liverpool là đội bóng lớn với nhiều cầu thủ ưu tú. Đối với tôi, HLV Brendan Rodgers đang làm rất tốt khi ký hợp đồng với nhiều cầu thủ giỏi. Sự có mặt của họ sẽ khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn dù Luis Suarez đã ra đi. Chúng tôi sẽ tiếp tục chơi thứ bóng đá tấn công tổng lực đẹp mắt để cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu đẹp mắt". 

Được biết để chuẩn bị cho mùa giải mới, Liverpool đã chiêu mộ 5 cầu thủ mới gồm Rickie Lambert, Adam Lallana, Emre Can, Lazar Markovic, Dejan Lovren với tổng số tiền lên đến 80 triệu bảng Anh. Sự có mặt của những tân binh này hứa hẹn sẽ giúp đội hình của Liverpool đồng đều hơn. HLV Brendan Rodgers (Liverpool) cũng rất tự tin khi nói với tờ Daily Star (Anh): "Tôi biết mùa giải này sẽ rất khốc liệt vì các đối thủ đều mạnh mẽ. Nhưng chúng tôi tin tưởng vào chính mình vì chúng tôi có một tập thể trẻ trung và khát khao chiến thắng".

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên