04/03/2009 04:01 GMT+7

Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa

ÚT BẠCH
ÚT BẠCH

TTC - 22giờ30 ngày 15-2-2009, trên kênh HTV9 sẽ phát sóng bộ phim hài dài 35 tập “Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa”. Bộ phim qui tụ một dàn diễn viên mới chỉ nghe tên đã muốn cười như Thanh Nam (Hai Lúa), Xuân Hương (Tư Măng), Trung Dân (Ba Đời), Tấn Hoàng (Tư Ếch)...

Dr68dfRY.jpgPhóng to

Hai Lúa là một nông dân hiền lành chân chất, chỉ quanh quẩn quanh ấp Xẻo Lá. Một ngày ở quê anh mọc lên một khu công nghiệp, tự dưng Hai Lúa có một số tiền lớn nhờ được đền bù đất đai. Có tiền, Hai Lúa tìm cách lên đời và điều này kéo theo bao chuyện nực cười...

Trong phim có cảnh Hai Lúa bàn với vợ bán lúa để sắm tivi màu cạnh tranh với ông hàng xóm Tư Ếch. Chọn xe chất lượng cao cho xịn, nhưng không ngờ trên đường đi, Hai Lúa cùng Ba Đời bị bán khách cho xe chất lượng thấp. Cả hai phải ngồi chung với lợn, vịt, gà... Diễn viên Trung Dân cho biết đến giờ anh vẫn còn ám ảnh cảnh quay này. Anh kể: “Suốt 1 ngày liền, tôi cùng Thanh Nam ở chung với heo, gà, vịt. Thỉnh thoảng chúng phẹt cho một bãi lên chân, lên áo. Rồi khi quay cảnh xe chạy, cửa bị đóng, chúng tôi lại thưởng thức mùi hôi từ các con vật...”.

Chuyện hai người lên Sài thành cũng lắm chuyện cười ra nước mắt. Hai anh nông dân ra công viên ngồi, có hai gái làng chơi đến “mồi chài”, không hiểu sao quay đến cả chục lần mà vẫn không được. Cứ mỗi lần quay là Trung Dân và Thanh Nam cứ cười hoài. Báo hại cả đoàn cứ phải quay đi quay lại. Nguyên nhân là do khi Trung Dân hỏi hai cô diễn viên rằng: “Hai em diễn viên ở đâu mà tụi anh không thấy?”. Hai cô thật thà trả lời: “Tụi em không phải diễn viên. Tụi em ở trong quán, được mời ra đóng phim!” (?).

Còn cảnh quay tại siêu thị ở Nhà Bè, nơi hai người gặp nhiều chuyện khôi hài khi chọn mua tivi. Đoàn phim chỉ hợp đồng quay siêu thị vào buổi sáng. Vì thế đến trưa, hết thời gian hợp đồng, cả đoàn phải đọn đồ ra ngoài để tìm nơi nghỉ ngơi chờ quay cảnh tiếp. Trời nắng, Nhà Bè lại không nhiều quán xá. Cả đoàn cứ lủi thủi tìm một cái quán nhỏ để nghỉ chân. May mà cuối cùng tá túc được một quán chè lề đường!

iOLXlzFF.jpgPhóng to

Tuổi Trẻ Cười số 374 (ra ngày 15-2-2009) hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

ÚT BẠCH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên