16/02/2016 11:23 GMT+7

Clip nghệ sĩ Hồng Nga nghẹn ngào hát Xuân đất khách

T.M
T.M

TTO - Nghệ sĩ Hồng Nga có những giây phút nghẹn ngào khi thể hiện bài ca cổ Xuân đất khách của cố soạn giả Viễn Châu trong chương trình Tình ca Việt.

Nghệ sĩ Hồng Nga xúc động khi hát Xuân đất khách
Nghệ sĩ Hồng Nga hát Xuân đất khách

Xuân đất khách là một trong những bài ca cổ nổi tiếng của soạn giả Viễn Châu và cũng là một trong những bài vọng cổ hay nhất viết về tâm sự của những người xa xứ.

Là người thường đón tết xa quê, khi thể hiện bài ca cổ này, nghệ sĩ Hồng Nga đã khóc vì xúc động, nhất là khi bà hát bài hát này sau khi đáp chuyến bay từ nước ngoài về và đi thẳng đến phim trường Tình ca Việt.

"Tết ở nước ngoài buồn dữ lắm! Dù cũng có nhiều người Việt Nam nhưng mà cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó mà mình không hiểu được. Khi ca bài này nó đúng với tâm trạng của Hồng Nga, đó là sự nhớ nhà", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

* Xem clip nghệ sĩ Hồng Nga hát Xuân đất khách

Với chủ đề Xuân sum họp, ngoài những ca khúc về mùa xuân, Tình ca Việt còn mang đến cho khán giả những ca khúc về gia đình. Trong đó, xúc động nhất phải kể đến phần trình diễn của ca sĩ Bích Phượng với ca khúc Mừng tuổi mẹ

*Clip ca sĩ Bích Phượng hát Mừng tuổi mẹ:

Tập 4 của chương trình Tình ca Việt với chủ đề Ngày Tết quê hương phát sóng vào lúc 20g45 ngày 16-2 trên kênh TH Vĩnh Long 1 với sự tham gia của nghệ sĩ Hồng Nga, ca sĩ Ngọc Ánh, Ngọc Sơn, Hoàng Châu, Lý Hùng, Hà Vân, Thái Trinh và nhóm Phù Sa.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên