Tag: Thái Lan

Doanh nhân Thái Lan rưng rưng ôm lá cờ đỏ sao vàng trong buổi chào cờ chia tay Việt Nam

Ngày 15-4, Lễ chào cờ tại Công ty CPV (Biên Hoà, Đồng Nai), không đơn thuần là một hoạt động thường kỳ, mà còn là khoảnh khắc để một người đàn ông Thái Lan rưng rưng tri ân đất nước và con người Việt Nam trước khi rời Việt Nam nhận nhiệm vụ mới.

Bảng xếp hạng Giải futsal châu Á 2024: Futsal Việt Nam tạm đứng dưới Thái Lan

Kết thúc lượt trận đầu tiên bảng A Giải futsal châu Á 2024, tuyển futsal Thái Lan dẫn đầu với 3 điểm. Futsal Việt Nam và Myamar ở 2 vị trí tiếp theo.

Lịch trực tiếp Giải futsal châu Á 2024: Việt Nam đấu Myanmar

Lúc 14h hôm nay 17-4, tuyển futsal Việt Nam sẽ chạm trán Myanmar ở bảng A Giải futsal vô địch châu Á 2024.

Ông Thaksin nói sẽ đưa em gái Yingluck lưu vong về Thái Lan trong năm nay

Cựu thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra nói trường hợp của bà Yingluck không phức tạp như của ông, và sẽ tìm cách để em gái trở về.

Thái Lan dẫn đầu sáng kiến 'visa chung' ở Đông Nam Á

Để thúc đẩy du lịch và thu hút thêm du khách tới khu vực, Thái Lan đang dẫn đầu sáng kiến nhằm thiết lập một chương trình visa chung với 5 quốc gia láng giềng tại Đông Nam Á.

Tuyển futsal Việt Nam vắng chân sút số một ở giải đấu kiếm vé World Cup

Tiền đạo Nguyễn Minh Trí đã không thể cùng đội tuyển futsal Việt Nam dự Giải futsal châu Á 2024 tại Thái Lan vì chấn thương.

Thái Lan phong tỏa không phận với máy bay quân sự Myanmar

Thái Lan thắt chặt an ninh biên giới với Myanmar và không cho phép bất kỳ máy bay quân sự nào từ nước láng giềng bay sang, nhằm ngăn xung đột lan qua biên giới.

Người tị nạn đổ xô đến biên giới, Thái Lan kêu gọi Myanmar giảm bạo lực

Trước diễn biến giao tranh căng thẳng ở Myanmar, Thái Lan kêu gọi đối thoại giảm bạo lực và bày tỏ sẵn sàng làm trung gian.

Chính quyền quân sự Myanmar xác nhận thất thủ và rút quân khỏi thành phố sát Thái Lan

Tối 11-4, phát ngôn viên của chính quyền quân sự Myanmar xác nhận lực lượng này đã rút quân khỏi thành phố trọng điểm gần biên giới Thái Lan.

Phát tiền cho dân để kích thích kinh tế?

Dù còn nhiều lo ngại, biện pháp "bơm tiền" để người dân tăng chi tiêu đã cho thấy có những hiệu quả đáng kể ở một số nước, song không phải không có những ý kiến lo ngại về hệ lụy của nó.