Tag: NSƯT Quang Lý

Ngọc Sơn - Phan Mạnh Quỳnh tự dừng cuộc chơi Mash up

TTO - Ca sĩ Ngọc Sơn  và Phan Mạnh Quỳnh khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi xin dừng chơi, nhường cơ hội cho đội khác tại tập 7 của The mash up - Hoán chuyển bất ngờ, phát sóng vào tối 17-1.

Xem clip của Quang Lý hát ở The mash up

TTO - Danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Vợ người - Phan Mạnh Quỳnh - đã dùng toàn bộ tiền thưởng thắng được từ tập mở màn của The Mash Up - Hoán chuyển bất ngờ để làm từ thiện.

Ca sĩ Quang Lý: Khi tình yêu đặt vào giọng hát

TTO - Giọng trầm ấm chất chứa bao nhiêu niềm thương yêu của NSƯT Quang Lý vang vọng khắp nhà tang lễ TP hôm qua. Ông đã ra đi nhẹ nhàng, trong một phút...

Tiếng piano thánh thót đêm Sài Gòn tiễn đưa NSƯT Quang Lý

TTO - Những thanh âm da diết, bổng trầm vang lên từ piano đêm 2-12 tại đám tang NSƯT Quang Lý như những lời tiễn biệt ông về cõi vĩnh hằng trong vòng ôm dịu dàng của âm nhạc.

​Điểm nóng 360: Kỷ luật nhiều cán bộ cao cấp vụ Trịnh Xuân Thanh

TTO - Điểm nóng 360 hôm nay còn có các tin nổi bật khác: Bộ Công thương kỷ luật buộc thôi việc ông Vũ Đình Duy; tin sắp đổi tiền là hoàn toàn bịa đặt; bỏ hạn chót phải đổi bằng lái ôtô sang thẻ nhựa; sụt doanh số, xổ số kiến thiết tính tung sản phẩm mới;...

Audio 2-12: ​Thói quen ăn uống làm ung thư tăng

TTO - Bỏ hạn chót phải đổi bằng lái ôtô sang thẻ nhựa, thêm nhiều cán bộ bị kỷ luật, OPEC giảm sản lượng, giá dầu tăng mạnh, thói quen ăn uống làm ung thư tăng… là những nội dung đáng chú ý trong tin audio hôm nay.

Nghệ sĩ Việt rưng rưng tiếc thương ca sĩ Quang Lý

TTO - Giới nghệ sĩ và người yêu nhạc bàng hoàng trước tin NSƯT đột ngột ra đi. Nhiều người đã dành những lời thiết tha nhất cho một giọng ca trữ tình đặc biệt của nhạc Việt.

Vợ NSƯT Quang Lý: Gia đình chưa có cảm giác mất ông

TTO - Trong cơn mưa lất phất tối muộn 1-12, NSƯT Quang Lý đã được gia đình đưa về Nhà tang lễ TP số 25 Lê Quý Đôn để tiện việc phúng viếng.

NSND Trần Hiếu dự phát tang NSƯT Quang Lý

TTO - Chiều tối 1-12 tại nhà riêng của cố NSƯT Quang Lý (đường Nguyễn Thái Bình, Q. 1), gia đình đã làm lễ nhập quan và phát tang trước khi đưa linh cữu của ông đến Nhà tang lễ TP (25 Lê Quý Đôn, Q.3).

Những ca khúc ghi dấu qua tiếng hát Quang Lý

TTO - Những bản tình ca Quang Lý hát dường như không có tuổi, dù đã nghe bao nhiêu lần, nhưng những khán giả say mê giọng hát trầm ấm, trữ tình của ông.