Tag: Huỳnh Văn Nén

'Người tù thế kỷ' Huỳnh Văn Nén qua đời

TTO - Thông tin từ gia đình ông Huỳnh Văn Nén - được gọi là 'người tù thế kỷ' - cho biết ông đã qua đời sáng 13-9 tại bệnh viện ở Vũng Tàu, hiện gia đình đã đưa thi thể về nhà để lo hậu sự.

Tấm lòng của người cha Huỳnh Văn Nén

TTO - 'Thầy ơi, tôi sẽ theo thầy đến chết, để tôi về quê cầm mấy công ruộng lấy tiền làm lộ phí. Tôi sẽ đội ơn thầy suốt đời!', cụ Huỳnh Văn Truyện nói với thầy giáo Nguyễn Thận khi bắt đầu hành trình 17 năm kêu oan cho con...

Người cha bền bỉ 17 năm đi kêu oan cho ông Huỳnh Văn Nén đã qua đời

TTO - Thông tin từ gia đình cụ Huỳnh Văn Truyện cho biết cụ Truyện, cha ruột của người tù oan Huỳnh Văn Nén, đã qua đời tại quê nhà (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) ngày 27-10. Cụ Truyện được biết đến là người cha bền bỉ 17 năm trời đi kêu oan cho con.

Kiểm điểm 12 cán bộ gây oan sai cho ông Huỳnh Văn Nén

TTO - Nguyên phó giám đốc Công an Bình Thuận, nguyên viện trưởng Viện KSND tỉnh này cùng một số thẩm phán, kiểm sát viên, điều tra viên, hội thẩm nhân dân phải kiểm điểm.

Người cha 92 tuổi nói ông Nén 'mất năng lực hành vi dân sự'

TTO - Người cha 92 tuổi của "người tù thế kỷ" Huỳnh Văn Nén vừa có đơn gửi đến tòa án yêu cầu tuyên bố ông Nén mất năng lực hành vi dân sự nhằm tránh bị lợi dụng.

Ông Huỳnh Văn Nén đã nhận tiền bồi thường hơn 10 tỉ đồng

TTO - Chiều 4-5, người nhà ông Huỳnh Văn Nén cho biết đã nhận được số tiền bồi thường trên từ TAND tỉnh Bình Thuận chuyển vào tài khoản.

Gây án oan, phải bỏ tiền túi bồi thường

TTO - Luật quy định Nhà nước bồi thường cho người bị oan sai nhưng sau đó phải xem xét trách nhiệm cá nhân công chức vi phạm để buộc bồi hoàn lại. Thực tế việc bồi hoàn có nhiều vướng mắc.

Buồn

TTO - Mừng quá ông à, “người tù thế kỷ” Huỳnh Văn Nén đã được ngân hàng chuyển 10 tỉ đồng bồi thường oan ai.

Ông Huỳnh Văn Nén được bồi thường oan sai hơn 10 tỉ đồng

TTO - Sau nhiều lần thương lượng, TAND tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định bồi thường số tiền trên cho ông Huỳnh Văn Nén. Nếu không đồng ý, ông Nén vẫn có quyền khởi kiện.

Ông Huỳnh Văn Nén đòi 13 tỉ, tòa chỉ chấp nhận 5 tỉ

TTO - Cuộc thương lượng bồi thường oan sai lần thứ 5 giữa TAND tỉnh Bình Thuận với ông Huỳnh Văn Nén - "người tù thế kỷ" đã kết thúc và hai bên vẫn chưa thống nhất được mức bồi thường.