Tag: Hồ đá

Lăng kính 24g: Báo tin giả để trốn nợ, coi chừng phạm pháp

Chương trình ngày 22-3-2021: Thiên đường du lịch đảo Bé - Lý Sơn đìu hiu; Lặn lội gieo chữ ở làng Canh Tiến; Phát hiện thợ săn bắn chết voọc chân xám quý hiếm; Học sinh tắm biển bị sóng cuốn mất tích...

Thanh niên vờ nhảy hồ tự tử, núp bụi cây xem người nhái, công an tìm xác mình

Mất hơn 15 giờ, đội người nhái tỉnh Bình Dương vẫn không tìm thấy tung tích của nam thanh niên ở hồ Đá làng Đại học Quốc Gia TPHCM, tới khi định thu quân về thì phát hiện anh ta đang núp bụi cây quan sát đội tìm xác mình.

Rào thép cao 2m, nhiều người vẫn cố trèo vào Hồ Đá

TTO - Đã có rất nhiều người chết trong Hồ Đá. Hàng rào kiên cố bằng thép cũng được dựng lên. Thế nhưng, nhiều sinh viên và người dân vẫn cố vượt rào vào trong khu vực Hồ Đá để vui chơi, câu cá, bơi lội.

Làm hàng rào kiên cố cao gần 2m quanh Hồ Đá

TTO - Phần tường rào sắt kiên cố mới được xây dựng dài khoảng 500m khá đẹp, được hoàn thành ngay trong năm 2016. Sắp tới, ĐHQG TP.HCM sẽ tiếp tục xây dựng toàn bộ tường rào ở khu vực Hồ Đá.

​Điểm nóng 360: Vì sao 24 người chết ở “hồ tử thần”?

TTO - Điểm nóng 360 ngày 26-11 gồm các tin tức đáng chú ý: Vì sao 24 người chết ở “hồ tử thần”; Sa Pa thành... đại công trường; săn hàng khuyến mãi ngày “Thứ sáu đen tối”;...

"Hồ tử thần" làng đại học: 5 năm 24 người chết

TTO - Sau khi ngưng khai thác đá, nước từ mạch nước ngầm cùng nước mưa đọng lại đã tạo nên những hồ nước rất sâu, có chỗ gần 100m.

​Điểm nóng 360: Chặn đầu đuôi mới bắt được xe quá tải 600%

TTO - Điểm nóng 360 ngày 25-11 gồm các tin nổi bật sau: Chặn đầu đuôi mới bắt được xe quá tải 600%, đình chỉ tài xế xe buýt lấn làn, lại phát hiện người chết tại hồ Đá, người bán gà nước giật lại hàng với kiểm lâm...

Lại phát hiện thi thể nam thanh niên tại hồ Đá

TTO - Nỗi ám ảnh mang tên hồ Đá vẫn chưa chấm dứt khi tiếp tục có một thi thể được vớt lên. Liên tiếp trong vòng một tháng, 4 thi thể được tìm thấy ở khu vực này.

Dựng rào hồ Đá 'tử thần' cho sinh viên khỏi chết đuối

TTO - Hồ đá “tử thần” nằm trong khu đô thị ĐHQG TP.HCM thuộc phường Đông hòa, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang được Ban quản lý khu đô thị tiến hành xây dựng hàng rào bảo vệ bao quanh.

Vớt thi thể thứ 3 trong vòng hai tuần tại Hồ Đá

TTO - Đang câu cá, người đàn ông phát hiện một thi thể nổi trên mặt nước. Đây là thi thể thứ 3 được tìm thấy ở Hồ Đá trong 2 tuần và là thi thể thứ 4 trong năm 2016.