Tag: Giao lưu

HLV Park Hang Seo truyền cảm hứng thể thao cho các em nhỏ

Tối 31-5, HLV Park Hang Seo đã xuất hiện tại lễ khai mạc chương trình Ngày hội Thế giới tuổi thơ năm 2023 tại Hà Nội và có buổi giao lưu với các em thiếu nhi.

VĐV Nguyễn Thị Oanh: Sự nghiệt ngã giúp tôi bùng nổ

Ngày 14-5, "cô gái vàng" vừa đoạt 4 HCV điền kinh ở SEA Games 32 Nguyễn Thị Oanh đã có buổi giao lưu chân tình và tràn ngập tiếng cười cùng đông đảo bạn trẻ TP.HCM tại Nhà văn hóa Thanh niên.

Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM phối hợp báo Tuổi Trẻ tổ chức giao lưu cùng 'đôi chân vàng' SEA Games 32 - Nguyễn Thị Oanh.

FPT Play giao lưu với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn

HLV Hoàng Anh Tuấn cùng Văn Khang, Quốc Việt và Văn Trường sẽ có những chia sẻ về hành trình của U20 Việt Nam tại VCK U20 châu Á. Đón xem chương trình vào lúc 15h ngày 10-3 trên các nền tảng của FPT Play.

Học sinh thích thú giao lưu với nhà văn để 'lớn lên cùng sách'

Nhiều học sinh THCS tại quận 1, TP.HCM thích thú khi được giao lưu với nhà văn Bùi Tiểu Quyên, trải nghiệm tour “Sống động Sài Gòn” trước khi chính thức bước vào làm bài hội thi “Lớn lên cùng sách”.

Chàng trai vòng quanh thế giới với xe cà tàng 'dừng chân' ở đường sách

TTO - Với hành trình 1.111 ngày, Trần Đặng Đăng Khoa không chỉ là người Việt Nam đầu tiên dám vòng quanh thế giới bằng xe máy, mà còn là một trong những người truyền cảm hứng rộng rãi đến đông đảo độc giả.

Bộ trưởng Quốc phòng Việt - Trung hội đàm, cùng nhau xây dựng biên giới hòa bình, ổn định

TTO - Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng hai nước Việt Nam - Trung Quốc tại hội đàm diễn ra sáng nay ở Trung tâm Hội nghị huyện Long Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Tuyển bóng rổ Việt Nam giao lưu cùng người hâm mộ

TTO - Chiều nay 23-12, đại diện đội tuyển bóng rổ Việt Nam sẽ có buổi giao lưu cùng người hâm mộ để nhìn lại hành trình năm 2021 vừa qua và chia sẻ định hướng cho năm mới 2022.

Trực tiếp: Chương trình gặp gỡ, giao lưu với các Travel Blogger

TTO - Chương trình gặp gỡ, giao lưu trực tuyến với các Travel Blogger. Chương trình do Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch TP.HCM phối hợp tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND TP.HCM.

Hơn 90 đại biểu thanh niên dự giao lưu hữu nghị Việt - Trung 2021

TTO - Trong bối cảnh dịch COVID-19, chương trình Giao lưu hữu nghị thanh niên Việt Nam - Trung Quốc 2021 diễn ra theo hình thức trực tuyến với sự tham dự của hơn 90 đại biểu thanh niên hai nước.