Tag: du học Nhật

Ở Nhật có phở theo mùa: Hè ăn phở lạnh, đông có phở nóng

Nghệ sĩ Kim Huyền có mấy năm du học ở Nhật. Chị nói: "Những ngày đi du học nhờ làm thêm ở trong quán COM PHO, nỗi nhớ quê hương cũng vơi bớt phần nào".

Nhật Bản viện trợ nhạc cụ, thiết bị cho Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Cần Thơ

TTO - Chiều 19-10, Tổng lãnh sự quán Nhật tại TP.HCM tổ chức lễ ký kết hợp đồng viện trợ trong chương trình viện trợ không hoàn lại cấp cơ sở về văn hóa của Chính phủ Nhật.

Du học sinh Việt tại Nhật lập tủ sách tiếng Việt, lấy tiền làm thiện nguyện

TTO - Không chỉ tìm kiếm, tạo dựng không gian trao đổi sách tiếng Việt, các bạn trẻ còn thực hiện nhiều chương trình quyên góp cho các hoạt động thiện nguyện trong nước.

Cầm trăm triệu đến Vicky ở quận 2 mong du học, mộng tan tiền mất

TTO - Chúng tôi đã tìm đến địa chỉ của công ty tại Q.2 nhưng hiện tại là trụ sở của một công ty khác, Vicky không còn hoạt động ở đây.

Đại học Duy Tân ký hiệp định thư với quỹ hỗ trợ du học Nhật

Quỹ hỗ trợ du học Nhật Bản (JOOSS) đã phối hợp với Đại học (ĐH) Duy Tân chính thức ký kết hiệp định thư hỗ trợ giáo dục đào tạo & cung cấp nguồn nhân lực.

Nhật siết quy định xin visa du học với sinh viên Việt Nam

TTO - Từ ngày 1-3-2019, những ai muốn xin visa du học Nhật Bản phải nộp giấy xác nhận văn bằng tốt nghiệp THPT do Trung tâm công nhận văn bằng, Cục Quản lý chất lượng Bộ GD-ĐT cấp.

5 suất học bổng du học Nhật cho học sinh - sinh viên Việt

TTO - Học bổng gồm 3 giai đoạn: giai đoạn 1 học tiếng Nhật tại Việt Nam, giai đoạn 2 học tiếng Nhật tại Nhật và giai đoạn 3 học ĐH tại Nhật.

Nhiều việc tốt, lương cao nhờ du học Nhật

Trong những năm qua, Nhật Bản luôn là quốc gia rót vốn đầu tư lớn nhất nhì tại Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp Nhật và cả doanh nghiệp Việt sẵn sàng trả lương cao kèm phúc lợi tốt cho nhân sự thạo tiếng Nhật, từng du học Nhật.

Người Việt ồ ạt 'Đông Du'

TTO - Nằm trong chiến lược mở rộng ảnh hưởng và tìm kiếm cơ hội ở Đông Nam Á, Nhật Bản đang mở một mặt trận mới với Trung Quốc - đối thủ cạnh tranh chính của họ: Giáo dục.

​Tìm học bổng thạc sĩ du học Nhật Bản ở đâu?

TTO - * Xin hỏi có những học bổng nào cho thạc sĩ ở Nhật Bản? Ngoài học bổng của chính phủ, các tổ chức thì các trường ở Nhật có hỗ trợ cho du học sinh quốc tế trong quá trình học không? (ntthanhtuyen9012@...)