Tag: đề thi văn

Thót tim với ngữ liệu đề thi văn: Bộ Giáo dục và Đào tạo nói gì?

Vụ trưởng Vụ Giáo dục trung học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) khẳng định "một vài sự cố không có nghĩa là quy định về yêu cầu chọn ngữ liệu đề thi văn trong công văn 3175 là máy móc".

Thót tim với ngữ liệu đề thi văn

"Sau sự cố của đồng nghiệp ở Trường Colette, nhiều đồng nghiệp của tôi nói họ bất an, không biết bao giờ thì tới lượt mình", một giáo viên nói.

Mạng xã hội và giá trị của người trẻ vào đề thi học sinh giỏi văn quốc gia

Học sinh cho biết thấy thích khi đề thi văn của kỳ thi học sinh giỏi quốc gia 2024 đề cập đến mạng xã hội và giá trị của người trẻ.

Chọn ngữ liệu đề thi văn thiếu tế nhị, nhà giáo bức xúc

'Tôi không hiểu người ra đề nghĩ như thế nào mà lại đưa ngữ liệu hạ thấp hình ảnh nhà giáo vào đề thi văn như vậy?'.

Sự quen thuộc của một đề thi văn

Đề thi văn năm nay vẫn trong cái vòng học gì thi nấy, vẫn cái kiểu cho học sinh trả bài.

Đề thi văn an toàn và tiếc nuối

Đề văn năm nay vẫn là cấu trúc quen thuộc không có phá cách, an toàn vì đảm bảo đủ yêu cầu có ngữ liệu trong và ngoài SGK.

Nghi vấn lọt đề thi văn, toán: Công an đang xác minh, không ảnh hưởng thí sinh

Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết Cục An ninh chính trị nội bộ (Bộ Công an) đang tiếp tục xác minh nghi vấn lọt đề thi môn văn và toán.

Nghi vấn lộ đề thi văn: Giống đề thi thử của tỉnh?

Phần làm văn của đề thi tốt nghiệp THPT 2023 môn ngữ văn trùng với đề thi thử của liên trường THPT tỉnh Nghệ An với cùng đoạn trích từ truyện ngắn 'Vợ nhặt' và nội dung câu hỏi có phần tương đồng.

Chủ tài khoản đăng đề thi văn lúc thí sinh đang thi nói gì?

Người tự nhận là chủ tài khoản đăng đề thi văn kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 lúc thí sinh đang thi cho biết mình vô tình thấy đề trong tin nhắn nên đăng lên Facebook.

Thi tốt nghiệp THPT: Chiều nay thí sinh thi toán

Sau buổi thi văn sáng 28-6, chiều nay thí sinh sẽ thi toán kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, thời gian làm bài 90 phút, bắt đầu từ 14h30.