Tag: chuyện hài hước

NSND Thanh Điền: "Hạnh phúc là tiếng cười!'

NSND Thanh Điền chia sẻ quan điểm hạnh phúc bằng góc nhìn đa chiều từ tình huống thật trong phim sitcom 'Tạp hóa Năm Châu' mà anh đang thủ vai chính.

Huỳnh Lập: 'Chuyện ma của tôi, ngồi kể thì dễ, minh họa mới cân não'

Ít ai ngờ chàng trai từng thi rớt Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM trước đây - Huỳnh Lập lại trở thành một nghệ sĩ “triệu view” trên YouTube, được công chúng mến mộ với loạt parody hài hước (một tác phẩm được tạo ra nhằm bắt chước, trêu chọc hoặc bình phẩm về một tác phẩm gốc - NV), và gần đây nhất là series kể chuyện ma 'Một nén nhang'.

Sẽ giải quyết dứt điểm vụ “làm chuồng gà phải xin phép”

TTO - Ông Nguyễn Hoàng Anh - bí thư Tỉnh ủy Cao Bằng cho biết qua báo chí đã nắm được vụ việc và yêu cầu TP Cao Bằng báo cáo để có hướng giải quyết, đảm bảo quyền lợi người dân.

Không cấp phép chuồng gà vì ảnh hưởng... 
giao thông đường thủy

TTO - Đó là một trong những lý do mà các cơ quan chức năng TP Cao Bằng từ chối cấp giấy phép xây chuồng gà cho ông Hoàng Quảng Uyên (ngụ P.Sông Bằng, TP Cao Bằng).

Làm chòi vịt, chuồng gà phải xin phép, lòi ra chuyện tiền?

TTO - Bài viết “Chuyện lạ ở Cao Bằng: Làm chuồng gà cũng phải... xin phép” (Tuổi Trẻ ngày 12-6) đã thu hút hơn 700 ý kiến phản hồi của bạn đọc. Chúng tôi giới thiệu một góc nhìn từ câu chuyện này.

Chuyện lạ ở Cao Bằng: Làm chuồng gà cũng phải... xin phép

TTO - Bị chủ tịch phường Sông Bằng buộc phải làm thủ tục xin phép khi xây chuồng gà nhưng khi ông Hoàng Quảng Uyên làm đơn thì Phòng Quản lý đô thị không giải quyết.

Những câu chuyện hài hước và cay đắng của V.M. Garshin

TTCT - 1. “Có một con ếch sống trong đầm, một hôm thấy đàn vịt trời bay ngang qua, nó nảy ý định nhờ đàn vịt trời để chu du thiên hạ. Con ếch kêu đàn vịt lại nêu sáng kiến: hai con vịt dùng mỏ ngậm hai đầu khúc cây, còn nó sẽ ngậm khúc giữa, rồi đàn vịt sẽ thay phiên nhau đưa nó bay về phương nam ấm áp. Đàn vịt quá phấn khích vì ý tưởng của con ếch nên nhận lời. Thế là một chuyến du hành lạ lùng diễn ra.