Tag: chung một ước mơ

44 phần thưởng “Chung một ước mơ” dành cho tân sinh viên

TTO - Sáng 10-11, tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 37 tân sinh viên thuộc các ngành kỹ sư, quản trị kinh doanh, maketing và kế toán từng nhận học bổng Chung một ước mơ do báo Tuổi Trẻ và Tập đoàn SCG (Thái Lan) tổ chức đã được nhận phần thưởng trị giá 7 triệu đồng/suất cùng với quà tặng.

Trao 50 học bổng "Chung một ước mơ" tại Hà Nội

TTO - Sáng 25-7, báo Tuổi Trẻ, Thành đoàn Hà Nội và Tập đoàn SCG đã trao tặng 50 suất học bổng “Chung một ước mơ” cho học sinh THPT nghèo vượt khó.

Học bổng Chung một ước mơ: Đồng cảm và chia sẻ

TTO - 10 năm và 3.801 học sinh THPT hiếu thảo, có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi của khu vực Đông Nam bộ và Hà Nội đã được học bổng “Chung một ước mơ” tiếp sức.

Trao 350 suất học bổng “Chung một ước mơ” lần 10

TTO - Sáng 14-7, tại hội trường thành phố, báo Tuổi Trẻ, Thành đoàn TP.HCM cùng tập đoàn SCG (Thái Lan) đã tổ chức Lễ trao học bổng và kỷ niệm 10 năm “Chung một ước mơ”.

9 năm học trò, chưa một lần mặc áo mới

TTO - Hôm nay (14-7), học bổng “Chung một ước mơ” sẽ trao cho 350 em học sinh THPT ở bảy tỉnh, thành Đông Nam bộ với tổng trị giá là 1,4 tỉ đồng.

10 năm học bổng “Chung một ước mơ”: Sống chủ động

TTO - Đó là chủ đề chính của ngày sinh hoạt đầu tiên của 350 học sinh vượt khó, học giỏi Đông Nam Bộ tập trung về TP.HCM chuẩn bị dự lễ trao học bổng “Chung một ước mơ” (CMƯM) lần thứ 10, diễn ra ngày 13-7.

Chắp cánh học trò nghèo

TTO - Đây là năm thứ 10 học bổng được triển khai liên tục. Và tính luôn lần thứ 10 này, học bổng “Chung một ước mơ” (CMƯM) đã chắp cánh cho 3.801 học trò nghèo có điều kiện tiếp tục học tập và xây dựng tương lai.

400 suất học bổng “Chung một ước mơ”

TT - 400 suất học bổng “Chung một ước mơ” do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Tập đoàn SCG (Thái Lan) tổ chức sẽ được trao cho học sinh THPT và tân sinh viên ở TP.HCM, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận và Hà Nội.

36 tân sinh viên nhận thưởng “Chung một ước mơ”

TT - Sáng 17-11, 36 tân sinh viên được nhận phần thưởng của chương trình “Chung một ước mơ” do báo Tuổi Trẻ cùng Tập đoàn SCG (Thái Lan) trao.

Giá mà em có thêm 10.000 đồng

TTO - "Những khi bệnh của mẹ tái phát mấy ngày trời, em chỉ biết nấu cho mẹ bát cháo trắng rồi thêm ít tía tô. Giá mà lúc ấy em có thêm 10.000 đồng thì mẹ đã có một tô cháo thịt ngon".