Tag: Câu chuyện hòa bình

Khát vọng hòa bình âm vang trên 'đất thiêng' Thành cổ Quảng Trị

TTO - Trên đất thiêng Thành cổ Quảng Trị, một thông điệp hòa bình đã được phát đi trong chương trình 'Khát vọng hòa bình' ngay bên bến thả hoa sông Thạch Hãn.

Viết tiếp câu chuyện hòa bình trên đất lửa Quảng Trị

TTO - Ngày 24-7, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với tỉnh Quảng Trị tổ chức hành trình “Tuổi trẻ Việt Nam - Viết tiếp câu chuyện hòa bình”. Đây là hành trình tổ chức nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh - liệt sĩ.

Một nhà giáo sống trọn vẹn chữ nhân

Dưới các đời vua Khải Định và Bảo Đại trong triều đình Huế có một Hàn Lâm Viện Học sĩ, chức vụ Biên Tu tên là Lê Viết Mưu. Ông có dáng mạo tao nhã, học thức uyên thâm.

Câu chuyện hòa bình số 7: Tiếp bước hòa bình, mở đường tri thức

TTO - Tối 16-5, Câu chuyện hòa bình số 7: Đường Trường Sơn - Đường hòa bình đã khép lại với những hình ảnh rực rỡ mà sáng trong, tuyệt đẹp cùng thông điệp về tình yêu hòa bình.

'Người trẻ sẽ cùng đi trên con đường hòa bình!'

TTO - 20h tối nay 16-5, chương trình Tuổi Trẻ Việt Nam - Câu chuyện hòa bình số 7 với chủ đề Đường Trường Sơn - Đường hòa bình diễn ra tại Phong Nha - Quảng Bình.

Du khách nước ngoài dọn sạch rác ở nơi diễn ra Câu chuyện hòa bình

TTO - Một nhóm du khách nước ngoài tại Phong Nha đã đến khu vực tượng đài Thanh niên xung phong - nơi sẽ diễn ra chương trình Câu chuyện hòa bình để dọn sạch rác.

Hạnh phúc khi cùng hát về hòa bình

TTO - 20h hôm nay 16-5, Câu chuyện hòa bình số 7: Đường Trường Sơn - Đường hòa bình sẽ diễn ra tại tượng đài Thanh niên xung phong chống Mỹ cứu nước (xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình).

Các nghệ sĩ đã sẵn sàng cho 'Câu chuyện hòa bình'

TTO - Tối 15-5, những công việc chuẩn bị cho chương trình 'Câu chuyện hòa bình' số 7 đã cơ bản hoàn tất. Nhiều nghệ sĩ đã có mặt để thực hiện buổi tổng duyệt. Tất cả đã sẵn sàng.

Sẻ chia ấm lòng những cựu TNXP đường Trường Sơn

TTO - 60 người là cựu thanh niên xung phong (TNXP) sẽ được nhận mỗi người một sổ tiết kiệm. Giá trị của những cuốn sổ tiết kiệm này không nằm ở số tiền 10 triệu đồng, mà nằm ở sự sẻ chia và tri ân…

Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện hòa bình: Hát tặng những 'trái tim xanh'

TTO - Những bài ca cách mạng, bài ca nhớ Bác và nhớ về những người lính, TNXP trên tuyến đường Trường Sơn sẽ lần đầu được tập hợp, dàn dựng công phu và đầy tâm huyết trong chương trình Câu chuyện hòa bình số 7: Đường Trường Sơn - Đường hòa bình.