Tag: Báo Đời Sống và Pháp Luật

Điểm tin: Viện trưởng VKS tông 6 người rồi bỏ chạy đã dùng bia rượu

TTO - Cựu người mẫu Ngọc Thúy thắng kiện Báo Đời sống và Pháp luật, họp báo vụ Viện trưởng VKS tông 6 người rồi bỏ chạy, hàng ngàn lô cốt lô nhô vỉa hè TP.HCM là cái gì vậy?... là những thông tin đáng chú ý ngày 12-10.

Ngọc Thúy kiện báo Đời sống và Pháp luật: ngày 10-12 tuyên án

TTO - Chiều 9-12, sau nhiều lần hoãn xử, TAND quận Cầu Giấy (TP. Hà Nội) mở phiên xét xử sơ thẩm giữa nguyên đơn là bà Phạm Thị Ngọc Thúy (siêu mẫu Ngọc Thúy) và bị đơn là báo điện tử Đời sống và Pháp luật.

​Đình bản 2 ấn phẩm của báo Đời sống & Pháp luật

TTO - Ngày 9-7, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã ký quyết định đình bản tạm thời 2 ấn phẩm Người đưa tin Công lý trái tim của báo Đời sống và Pháp luật.

​Phạt báo Đời sống và Pháp luật 30 triệu đồng

TTO - Trước đó, trang thông tin điện tử tổng hợp doisongphapluat.com của báo Đời sống và Pháp luật có đăng bài viết liên quan đến Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh.

Hoãn xử vụ siêu mẫu Ngọc Thúy kiện Báo Đời sống và Pháp luật

TTO - Phiên tòa xét xử vụ kiện giữa bà Phạm Thị Ngọc Thúy (siêu mẫu Ngọc Thúy) đã không diễn ra như dự kiến vì vắng mặt nhân chứng.

Siêu mẫu Ngọc Thúy trình chứng cứ kiện báo điện tử

TT - Ngày 8-10, đại diện theo ủy quyền của bà Phạm Thị Ngọc Thúy (siêu mẫu Ngọc Thúy) nộp cho TAND quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) chứng cứ quan trọng mang tính quyết định đến vụ kiện.

Phạt thêm hai báo, tạp chí đăng bài văn thiếu kiểm chứng

TTO - Cục phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ TT&TT, xử phạt vi phạm hành chính đối với báo Đời sống và Pháp luật và Tạp chí Đông Nam Á.

Phóng viên 2 lần bắt cướp

TT - Ngày 25-3, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Văn Hảo (20 tuổi, ngụ Q.12) vì đã có hành vi cướp giật.