Tag: bảng tương tác

Phụ huynh dự giờ tiết học mở 'thấy thương cô giáo quá'

'Dự giờ tiết học mở hôm nay, tôi thấy thương cô giáo quá. Cô quá vất vả với đàn con mấy chục đứa…'.

Samsung tái định nghĩa cuộc họp hiện đại với Flipchart

Với sự ra mắt của Flipchart - sự giao thoa thú vị giữa chiếc bảng trắng thông thường và chiếc bảng điện tử hiện đại, Samsung đã tái định nghĩa cuộc họp truyền thống và mang đến cho những đội nhóm một không gian làm việc gắn kết, sáng tạo và tiện lợi.

Samsung ra mắt bảng điện tử Samsung Flip

TTO - Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức ra mắt bảng flipchart điện tử Samsung Flip WM55H, tại Trung tâm Trải nghiệm Giải pháp Doanh nghiệp Samsung (EBC), khu công nghệ cao, quận 9, TP.HCM.

Thú vị giờ học 'mở'

TTO - Giờ học có mặt phụ huynh, học ở công viên, bảo tàng... những tiết học 'mở' khiến học sinh thích thú còn phụ huynh thì bất ngờ.

Dùng thiết bị hỗ trợ nghe nhìn để dạy học chỉ có lợi, tại sao lại cấm?

TTO - Anh Albert P. (người Anh) - một giáo viên tiếng Anh tại TP.HCM - đã hết sức ngạc nhiên hỏi lại như vậy xung quanh việc Sở GD-ĐT TP.HCM yêu cầu giáo viên bản ngữ không được sử dụng các thiết bị nghe - nhìn như cassette, CD... trong giờ dạy học.

Sao cấm dùng phương tiện hỗ trợ nghe nhìn?

TTO - Nhiều giáo viên nước ngoài làm việc ở Việt Nam đã thắc mắc như vậy, khi Sở GD-ĐT TP.HCM yêu cầu giáo viên bản ngữ không được sử dụng các thiết bị nghe - nhìn như cassette, CD, bảng tương tác... để nghe nhạc, xem video trong giờ dạy.

Không phải bài học nào cũng dùng bảng tương tác

TT - "Không ép buộc, không gây áp lực cho giáo viên; không đánh giá, xếp loại tiết dạy trong việc sử dụng bảng tương tác”.

​Cà Mau tạm dừng mua sắm bảng tương tác

TTO - Ngày 21-11, liên quan đến việc bảng tương tác “trùm mền”, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân đã chỉ đạo tạm dừng mua sắm thiết bị này trong năm 2014.

Bảng tương tác “trùm mền”: vì việc sử dụng còn bất cập

TTO - Phản hồi bài viết Bảng tương tác “trùm mền”, một giáo viên từng được tập huấn và sử dụng bảng tương tác bày tỏ "cá nhân tôi thấy rất nhiều bất cập".

​Bảng tương tác “trùm mền”

TT - Nhiều bảng tương tác tổng trị giá tiền tỉ  trang bị cho các trường học ở  tỉnh Cà Mau chưa  sử dụng thường xuyên, có trường nhận về chỉ để... “trùm mền”.