21/12/2013 23:02 GMT+7

Đường hoa Nguyễn Huệ tết Giáp Ngọ 2014 dài 7 ngày

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - UBND TP.HCM vừa có công văn chỉ đạo các sở, ban, ngành chuẩn bị kế hoạch tổ chức trang trí ánh sáng nghệ thuật tuyến đường Nguyễn Huệ và đường hoa Nguyễn Huệ với chủ đề: “Thành phố Hồ Chí Minh – Thành phố tôi yêu”.

Đề xuất chủ đề Đường hoa Nguyễn Huệ 2014: “Thành phố tôi yêuĐường hoa Nguyễn Huệ mở cửa 7 ngày

XvramZ5k.jpgPhóng to
Đường hoa Nguyễn Huệ - Ảnh: Hoàng Lộc

Với chủ đề: “Thành phố Hồ Chí Minh – Thành phố tôi yêu”, đường hoa Nguyễn Huệ năm nay được tổ chức trong vòng 7 ngày (từ 28 tết đến 4 tết), nhằm nói lên tính cách đặc trưng của TP.HCM: văn minh, hiện đại, nghĩa tình, có sức hút và lan tỏa vì cả nước.

Ngoài trưng bày nghệ thuật sắp đặt rau, củ, quả và tổ chức khu vực phục vụ chúc tết, đường hoa năm nay bố trí 12 gian hàng giải khát phục vụ khách tham quan, tổ chức phố đi bộ. Đặc biệt, một số điểm trên đường hoa sẽ được trưng dụng các màn hình lớn, treo phướn nhằm quảng bá hình ảnh đường hoa trải qua 11 năm và những thành tựu kinh tế - xã hội nổi bật của TP.

Để đảm bảo an toàn, trong quá trình thi công sẽ tạm dừng lưu thông xe trên làn ô tô đường Nguyễn Huệ (từ đường Lê Lợi đến đường Tôn Đức Thắng), tạm dừng lưu thông trên cả làn ô tô và xe máy trên toàn trục đường Nguyễn Huệ để phục vụ nhân dân tham quan và tạm dừng lưu thông cả làn ô tô, xe máy đường Lê Lợi (đoạn từ đường Pasteur đến đường Đồng Khởi) để tổ chức khai mạc và bế mạc chương trình nghệ thuật.

Suốt quá trình mở cửa đường hoa, lực lượng công an, quân đội, phòng cháy chữa cháy…sẽ được bố trí lực lượng túc trực thường xuyên để đảm bảo an ninh trật tự.

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên