07/01/2012 11:27 GMT+7

Nổ tại nhà giám đốc Công an Thái Nguyên

MINH QUANG
MINH QUANG

TTO - Khoảng 2g sáng 7-1, nhà riêng đại tá Nguyễn Như Tuấn, giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên, tại 191 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên đã bị phá tan hoang khu vực tầng 1 sau một tiếng nổ lớn.

Rất may mắn toàn bộ người nhà ông Tuấn và hàng xóm không ai bị thương.

ZIhfgv5w.jpgPhóng to
Hiện trường vụ nổ - Ảnh: Anh Quang

Thông tin ban đầu cho biết khi toàn bộ người dân khu phố đang ngủ yên thì một tiếng nổ lớn rung chuyển cả khu vực phát ra từ nhà ông Tuấn. Người dân bừng tỉnh chạy ra thì chỉ thấy bụi mù mịt cả một đoạn đường.

Căn nhà của ông Tuấn bị tàn phá hoàn toàn phần phía trước của tầng 1, cửa trước sập hoàn toàn, tường nứt nẻ, bong tróc sơn vữa. Toàn bộ cửa kính của căn nhà này cùng hàng chục nhà dân xung quanh, bên kia đường (thuộc địa giới hai phường Hoàng Văn Thụ và Quang Trung, TP Thái Nguyên) trong bán kính khoảng 50m đều vỡ tan. Các biển quảng cáo đổ sập, cửa sắt cong, móp. Cửa hàng máy tính bên cạnh nhà ông Tuấn cũng bị thổi bay cửa cuốn, hàng phở liền kề cũng bị sập cửa.

Chỉ trong vài phút sau khi xảy ra sự việc, hàng chục ôtô với hàng trăm cảnh sát thuộc nhiều đơn vị, từ cảnh sát hình sự đến cảnh sát cơ động, cơ quan điều tra, kỹ thuật hình sự... đều được điều đến hiện trường. Thông tin ban đầu cho biết nhiều khả năng đây là một vụ ốp mìn trả thù cá nhân.

Đại tá Nguyễn Như Tuấn được bổ nhiệm làm giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên được vài tháng, vốn là người mạnh tay với việc trấn áp các loại tội phạm về trật tự xã hội và các băng, ổ nhóm tội phạm.

Sáng nay, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên đã từ chối trả lời về vụ việc này.

MINH QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên