14/08/2006 14:22 GMT+7

Châu Tấn và Nhậm Đạt Hoa đăng quang giải Kim Tử Kinh

THẾ MINH (Theo Sina)
THẾ MINH (Theo Sina)

TTO - Châu Tấn và Nhậm Đạt Hoa đã đăng quang ngôi Ảnh hậu và Ảnh đế tại giải thưởng Điện ảnh Kim Tử Kinh lần thứ 11 do Hiệp hội Phê bình phim Hong Kong trao tặng.

WuZLoVqq.jpgPhóng to
Nhậm Đạt Hoa (phải) và Lưu Đức Hoa

Lễ trao giải vừa được tổ chức vào ngày 13-8 vừa qua.

Với vai diễn trong phim Nếu như yêu của đạo diễn Trần Khả Tân, Châu Tấn cũng từng được ngôi vị Ảnh hậu (Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất) tại giải Kim Tượng (Hong Kong) lần thứ 25.

Nếu như yêu cũng trở thành “ngôi sao” của đêm trao giải khi giành được 7 giải thưởng, bao gồm giải Quay phim, Chỉ đạo nghệ thuật, Âm nhạc, Ca khúc.

ylD44jcB.jpgPhóng to
Nữ diễn viên trẻ Lương Lạc Thy với giải Diễn viên mới xuất sắc
Đạo diễn Trần Khả Tân cũng vượt qua đạo diễn Đỗ Kỳ Phong (phim Xã hội đen) để giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất. Mặc dù thua Xã hội đen trong cuộc đua giành giải Phim xuất sắc nhất, nhưng bù lại Nếu như yêu lại giành được giải Phim được khán giả yêu thích nhất.

Xã hội đen - một trong những bộ phim đình đám nhất Hong Kong trong năm qua đã đăng quang giải Phim hay nhất. Ngoài ra, vai chính trong phim này cũng giúp Nhậm Đạt Hoa vượt qua Ảnh đế giải Kim Tượng Lương Gia Huy để nhận được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Bộ phim này còn được trao thêm giải Kịch bản hay nhất.

Ngôi sao gạo cội Huỳnh Thu Sanh một lần nữa được nhận tượng vàng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Initial D. Còn giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc được trao cho Mao Thuấn Quân với vai diễn trong phim Hai tâm hồn non dại (2 Young) của đạo diễn Nhĩ Đông Thăng. Nữ diễn viên trẻ Lương Lạc Thy (phim Isabella) vượt qua nhiều ứng cử viên khác như Châu Kiệt Luân, Tiết Khải Kỳ… để nhận giải Diễn viên mới xuất sắc.

Phim Inditial D nhận được thêm hai giải phụ là Dựng phim và Hiệu quả âm thanh.

Ở nội dung giải thưởng do khán giả bình chọn, Lưu Đức Hoa vẫn chứng tỏ phong độ của mình khi giành giải Nam diễn viên được yêu thích nhất (chiếm 66%) với vai diễn trong phim Tuổi thơ diệu kỳ. Lý Tâm Khiết nhận được giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất (chiếm 33%) với vai nữ tiểu thuyết gia trong phim kinh dị Quỷ vực.

THẾ MINH (Theo Sina)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên