Tag: Cannes 2018

La ó chê phim dở là môn thể thao quốc gia ở Cannes

TTO - Xem đến cuối và đứng dậy vỗ tay là truyền thống ở Cannes cho những bộ phim hay. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp, phim chiếu ở Cannes bị khán giả la ó và bỏ về giữa chừng nhưng nó không đồng nghĩa với việc đó là phim dở.

Đạo diễn Người đàn bà cuồng dâm trở lại Cannes với phim 'kinh khủng'

TTO - Trailer đầu tiên của The house that jack built đã được công bố. Mức độ bạo lực kinh khủng, nhưng nếu biết có đến hơn 100 người bỏ dở bộ phim tại Cannes thì ta sẽ hiểu phim 'kinh khủng' đến mức độ nào theo nhiều khán giả.

Phạm Băng Băng và dàn sao nữ Hollywood trong tham vọng mới

TTO - Cannes ngày thứ 3, và một dự án khủng với toàn các nữ diễn viên đóng vai chính được công bố kêu gọi đầu tư đã khiến không khí ở Cannes thêm phần náo nhiệt.

Ai được đi Cannes?

TTO - Thảm đỏ sau khai mạc Cannes thì kiểu hoàng tử bộ lạc ở châu Phi, chủ công ty thời trang Lào nếu chịu khó đăng ký và nộp hồ sơ thì cũng có một chỗ...

Phim Việt cần hai điều kiện để mơ đến Cannes

TTO - Biên tập viên VTV Nguyễn Mỹ Linh, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, nhà sản xuất phim Trần Thị Bích Ngọc và cả cô Lý Nhã Kỳ là những người Việt đang ở Cannes hôm nay.

Cannes 2018 ngày đầu tiên qua ảnh: Nỗ lực đề cao phụ nữ

TTO - Liên hoan phim quốc tế Cannes 2018 đã chính thức khai mạc ở miền nam nước Pháp. Chúng ta sẽ cùng 'đọc' về Cannes qua những hình ảnh 'biết nói' dưới đây.

Cannes - sự kiện điện ảnh quan trọng nhất thế giới khai mạc

TTO - Tuổi Trẻ Online dành tặng bạn đọc yêu điện ảnh những thông tin thú vị về liên hoan phim Cannes lần thứ 71, khai mạc hôm nay 8-5 tại Pháp.

K - phim với Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X sẽ đến Cannes 2018?

TTO - Bộ phim với đề tài trinh thám K (tên mới là Ống kính sát nhân) do diễn viên Hứa Vĩ Văn thủ vai chính đã 'hạ cánh' an toàn đến Liên hoan phim Cannes 2018.

Cate Blanchett là chủ tịch ban giám khảo Cannes 2018

TTO - Trên dòng báo chính thức, ban tổ chức Liên hoan phim quốc tế lừng danh này đã xác nhận diễn viên Hollywood từng hai lần đoạt giải Oscar sẽ đảm nhận vai trò 'cầm cân nảy mực' chọn ra Cành cọ vàng.