22/01/2018 05:42 GMT+7

​Bùng nổ trong hiệp hai, Barca đè bẹp Real Betis

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Hai ngôi sao Lionel Messi và Luis Suarez cùng lập cú đúp bàn thắng giúp Barca đá bại Betis 5-0 trên sân khách rạng sáng 22-1 (giờ VN) ở vòng 20 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Messi (phải) và Suarez, mỗi người lập một cú đúp giúp Barca đá bại Betis 5-0. Ảnh: REUTERS

Clip những diễn biến đáng chú ý trận Barca thắng Betis 5-0. Nguồn: YOUTUBE

Dù thắng đậm Betis nhưng điều bất ngờ là bàn mở tỉ số của Barca diễn ra tận phút 59 sau pha dứt điểm chính xác của Ivan Rakitic trong pha đối mặt với thủ môn đội chủ nhà.  

Càng bất ngờ hơn bởi trước khi bị dẫn bàn, Betis chơi không hề tệ. Họ nhập cuộc tốt và tạo ra khá nhiều tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành Barca.

Sau khi bị thủng lưới, tinh thần của các cầu thủ Betis đi xuống và không thể chống đỡ được những đợt tấn công như vũ bão của Barca. Phút 64, cũng từ một pha đối mặt với thủ môn Betis, Messi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Barca. Cầu thủ người Argentina hoàn thành cú đúp ở phút 80 với pha đi bóng và dứt điểm chân trái sở trường.

Hai bàn thắng còn lại của Barca được ghi do công của Suarez (phút 69, 89). Cả 2 bàn thắng này đều xuất phát từ những cú dứt điểm cực nhanh trong vòng cấm.

Thắng đậm Betis, Barca tiếp tục dẫn đầu bảng với 54 điểm, nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 Atletico Madrid lên 11 điểm.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Messi Barca