16/09/2013 06:57 GMT+7

Boateng chấp nhận lời chỉ trích của Matthias Sammer

THẢO NGUYÊN (Theo Goal)
THẢO NGUYÊN (Theo Goal)

TTO - Trung vệ người Đức, Jerome Boateng thừa nhận những gì Giám đốc kỹ thuật, Matthias Sammer chỉ trích Bayern Munich dưới thời HLV Guardiola là hoàn toàn đúng.

Boateng nói trên website chính thức của Bayern Munich: "Tôi nghĩ ông ấy có quyền chỉ trích. Matthias Sammer không bao giờ nói điều gì vô giá trị. Tôi nghĩ đội bóng cần phải tiếp thu lời chỉ trích bởi vì phía trước còn rất nhiều trận đấu và đội cần phải tập trung hơn".

Trung vệ 25 tuổi, Boateng cũng đồng ý với Matthias Sammer khi cho rằng Bayern Munich dưới thời HLV Pep Guardiola chưa phát huy được tối đa tiềm năng của đội. 

Sau 5 vòng đấu tại Bundesliga, Bayern Munich thắng 4, hòa 1, được 13 điểm và đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng. Nhưng chưa trận đấu nào Bayern Munich làm người hâm mộ hài lòng. 

Giữa tuần này, Bayern Munich sẽ mở đầu chiến dịch bảo vệ Champions League bằng trận đấu vòng bảng gặp CSKA Moscow. Tại Champions League năm nay, Bayern Munich nằm ở bảng D cùng với CSKA Moscow, Manchester City và Viktoria Plzen.

Nói về trận đấu sắp tới, Boateng cho biết: "Như bình thường, chúng tôi muốn tiến càng sâu càng tốt và điều thiết yếu là phải khởi đầu giải thật tốt. Chúng tôi muốn là đội đầu tiên vượt qua vòng bảng nhưng giờ đây mới chỉ bắt đầu mùa bóng và đội chưa nghĩ xa tới mức đó. Chúng tôi chỉ tập trung tới trận đấu trước mắt".

THẢO NGUYÊN (Theo Goal)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên