07/12/2017 05:34 GMT+7

​Benzema hết cửa trở lại tuyển Pháp

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF), Noel Le Graet xác nhận sẽ không gọi tiền đạo Karim Benzema (Real Madrid) trở lại đội tuyển Pháp dự World Cup 2018 sau scandal dùng clip sex tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena hồi năm 2015.

Benzema rất khó có cơ hội được gọi trở lại tuyển Pháp tham dự World Cup 2018. Ảnh: GETTY IMAGES

Hãng tin AFP trích lời chủ tịch Noel Le Graet: “Với những gì đã xảy ra, thật khó để gọi Benzema trở lại tuyển Pháp. Chỉ khi bạn bị điếc hoặc mù quáng mới có thể gọi anh ấy trở lại. Nhưng chắc chắn điều đó sẽ không xảy ra. Ngoài ra, tuyển Pháp hiện cũng không còn thiếu tài năng ở hàng tấn công như vài năm trước, nên cơ hội để Benzema trở lại tuyển Pháp là rất thấp”.

Karim Benzema, 29 tuổi, đã chơi cho tuyển Pháp 81 trận và ghi 27 bàn kể từ năm 2007. Nhưng từ tháng 10-2015, sau khi nổ ra scandal dùng clip sex tống tiền đồng đội Valbuena, Benzema đã không được gọi vào đội tuyển Pháp.

Cách đây vài tuần, Benzema đã lên tiếng muốn được khoác áo đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2018. Nhưng tiền đạo này cũng thừa nhận anh sẽ khó có cơ hội trở lại đội tuyển nếu HLV Didier Deschamps còn tại vị.

Ở mùa giải năm nay, Benzema cũng không có phong độ tốt khi chỉ đóng góp cho Real Madrid 5 bàn thắng sau 16 trận.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên