10/04/2017 16:10 GMT+7

Bé 5 tuổi tử vong dưới hố công trình không rào chắn

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Một bé trai 5 tuổi cùng bạn đi chơi không may lọt xuống hố công trình không rào chắn và tử vong.

Hố công trình cống thoát nước nơi cháu Trung bị lọt hố và tử vong - Ảnh: Quốc Nam
Hố công trình cống thoát nước nơi cháu T. tử vong - Ảnh: Quốc Nam

Ngày 10-4, công an thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị cho biết đang điều tra vụ một bé trai được phát hiện tử vong dưới hố công trình cống thoát nước thuộc dự án xây dựng cơ sở hạ tầng khu vực bắc sông Hiếu. Hố công trình thời điểm bé trai bị lọt xuống không có rào chắn.

Theo đó, bé trai xấu số tên H.Q.T, 5 tuổi, trú tại khu phố 3, phường Đông Thanh, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Bố cháu T. là ông H.Q.Q., 47 tuổi cho biết T. là con út trong nhà. Sáng 9-4, T. cùng một cháu khác gần nhà rủ nhau ra khu vực công trình thuộc dự án xây dựng cơ sở hạ tầng khu vực Bắc sông Hiếu chơi. Khu vực này cách nhà hai cháu khoảng 200 mét và đang thi công dang dở nhiều hạng mục. Trong đó có hệ thống cống thoát nước.

Đến khoảng 9h sáng, ông Hồ Sỹ Vinh, người ở gần công trình này ra đồng thì phát hiện cháu bé đi cùng cháu T. chạy đến kêu cứu bạn trượt chân xuống nước ở khu vực hố cống chưa hoàn thiện.

Ông Vinh chạy đến nhảy xuống hố vớt cháu T. lên và cùng một số người dân đưa cháu vào bệnh viện cấp cứu nhưng T. không qua khỏi.  

Theo quan sát tại hiện trường, hố nước công trình này dài khoảng bốn mét, rộng hơn 2 mét, sâu 1,8 mét.

Công an phường Đông Thanh xác nhận thời điểm cháu T. rơi xuống, hố công trình này không có rào chắn. Sau vụ việc, những người thuộc đơn vị thi công mới mang rào chắn ra dựng quanh hố.

Một công nhân thi công cho biết hố cống này mới đào và bình thường không có nước nhưng do nằm gần một mương thủy lợi nên nước thấm vào.

Được biết, công trình này do Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh Quảng Trị làm chủ đầu tư và kiêm giám sát. Công ty TNHH xây dựng Mạnh Linh (trụ sở tại thành phố Đông Hà) phụ trách thi công.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên