15/08/2017 14:53 GMT+7

Bắt nghi phạm đâm chết bà chủ tiệm cầm đồ ở Nhơn Trạch

A.L
A.L

TTO - Sau nhiều ngày lẩn trốn, Võ Văn Hoàng đã bị công an Đồng nai bắt giữ và bước đầu Hoàng khai nhận đã ra tay đâm chết bà Nguyễn Thị Nhung để cướp tài sản.

Võ Văn Hoàng tại cơ quan công an - Ảnh: B.An

Ngày 15-8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an Đồng Nai cho biết đã bắt giữ nghi phạm Võ Văn Hoàng (20 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Trước đó, tối 9-8, ông Võ Viết Dũng (47 tuổi, chủ hiệu cầm đồ ở ấp 2, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch) khi nhậu về đã hết sức bàng hoàng khi phát hiện bà Nguyễn Thị Nhung (42 tuổi, vợ ông Dũng) nằm chết trên nền nhà cùng nhiều vết máu khắp phòng.

Ông Dũng đã tri hô người dân và điện thoại báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng đến hiện trường tổ chức khám nghiệm, điều tra vụ việc. Kết quả khám nghiệm cho thấy bà Nhung bị đâm tổng cộng 32 nhát vào vùng bụng, ngực, vai và tay dẫn đến tử vong. Hiện trường có dấu hiệu xáo trộn, một số tờ tiền rơi vãi trong nhà.

Ngoài ra, kiểm tra trong nhà nạn nhân mất một chiếc xe máy của khách đến cầm.

Từ manh mối này, trưa 14-8, lực lượng công an đã bắt giữ Hoàng khi đang lẩn trốn tại một phòng trọ ở ấp 5, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch. Tại trụ sở công an, nghi phạm đã khai nhận chính là thủ phạm giết bà Nhung để cướp tài sản.

A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên