08/09/2016 17:22 GMT+7

Bắt cơ sở sản xuất hàng ngàn mỹ phẩm giả

ĐÔNG HÀ - QUỲNH GIANG
ĐÔNG HÀ - QUỲNH GIANG

TTO - Công an TP Bà Rịa vừa phát hiện một cơ sở tàng trữ hàng ngàn sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ cùng nguyên liệu, nhãn mác, máy móc. Chủ cơ sở khai đã sản xuất với nguyên liệu mua ở chợ Kim Biên.

Hàng ngàn hộp đựng mỹ phẩm giả trong cơ sở sản xuất của ông Giáp. Ảnh: Quỳnh Giang.
Hàng ngàn hộp đựng mỹ phẩm giả trong cơ sở sản xuất của ông Giáp - Ảnh: Quỳnh Giang

Ngày 8-9, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, ma túy và môi trường Công an TP Bà Rịa cùng cơ quan chức năng kiểm tra cơ sở kinh doanh của ông Nguyễn Văn Giáp (ấp Phước Tân 1, xã Tân Hưng, TP Bà Rịa), phát hiện cơ sở này đang tàng trữ hàng ngàn sản phẩm mỹ phẩm như kem dưỡng da, kem tắm trắng toàn thân, nhiều thùng nhựa đựng các chất lỏng, bột, dung dịch dùng để sản xuất mỹ phẩm cùng hàng ngàn tem, nhãn mác mỹ phẩm các loại.

Vào thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở chưa xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.

Làm việc với cơ quan công an, ông Giáp cho biết số mỹ phẩm thành phẩm trên được cơ sở này nhập về từ các doanh nghiệp ở TP.HCM và Vĩnh Long. Chất lỏng, bột và các dung dịch dùng để sản xuất mỹ phẩm được ông mua ở chợ Kim Biên (Q.5, TP.HCM).

Sau khi có nguyên liệu đầu vào, ông Giáp dùng máy pha chế, đóng gói, đưa đến bán tại các cơ sở kinh doanh mỹ phẩm trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang kiểm đếm, niêm phong số hàng hóa trên phục vụ công tác điều tra.

Công an đang kiểm đếm nhãn mác giả tại cơ sở của ông Giáp. Ảnh: Quỳnh Giang.
Công an kiểm đếm nhãn mác giả tại cơ sở của ông Giáp - Ảnh: Quỳnh Giang
Ông Nguyễn Văn Giáp (ngồi) đang thực nghiệm quy trình ép, sản xuất mỹ phẩm giả với sự chứng kiến của cơ quan công an. Ảnh: Quỳnh Giang.
Ông Nguyễn Văn Giáp (ngồi) thực nghiệm quy trình ép, sản xuất mỹ phẩm giả với sự chứng kiến của cơ quan công an - Ảnh: Quỳnh Giang

 

 

 

ĐÔNG HÀ - QUỲNH GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên