22/01/2013 01:57 GMT+7

Sinh viên sư phạm "Kết nối đảo xa"

H.ĐIỆP
H.ĐIỆP

TT - Đại diện Hội Sinh viên Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã đến báo Tuổi Trẻ trao 20 triệu đồng từ đóng góp của hơn 10.000 sinh viên của trường cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa”.

Theo bạn Nguyễn Thị Thanh Huyền, chủ tịch Hội Sinh viên Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, đây là số tiền đã thu được trong chương trình hoạt động Kết nối đảo xa do Hội Sinh viên trường thực hiện ngày 23-12-2012. Vài năm nay, Hội sinh viên của trường thường xuyên có các hoạt động đóng góp cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa”, nhưng ngày hội “Kết nối đảo xa” năm nay là ngày hội lớn nhất về chủ đề biển đảo với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực.

“Hội sinh viên có làm một tấm bản đồ, trong đó mô phỏng các hòn đảo lớn, nhỏ của VN. 19 chi hội sinh viên của 19 khoa trong trường tự làm những con thuyền bằng giấy, trên đó có ghi số tiền chi hội vận động được rồi đặt con thuyền đó lên tấm bản đồ. Toàn bộ số tiền góp từ các chi hội được gửi đến chương trình “Góp đá xây Trường Sa” để mong thông qua chương trình này chúng tôi có thể kết nối với đảo xa” - bạn Thanh Huyền cho biết.

H.ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên