24/12/2014 12:01 GMT+7

Xem clip ăn xin giả mang bầu... lấy tiền chích ma túy

TVO
TVO

TTO - Lợi dụng lòng thương của người đi đường, một phụ nữ đã giả mang bầu để rong ruổi trên nhiều tuyến đường thành phố ăn xin rồi lấy tiền chích ma túy.

Bà Phương đang giả mang bầu xin ăn

 Điểm xin ăn mà người phụ nữ này thường lui tới là ngã tư Nguyễn Xí - Đinh Bộ Lĩnh (quận Bình Thạnh).

Theo tìm hiểu của chúng tôi, người phụ nữ này tên thật là Trương Ngọc Phương (tên gọi ở nhà là Sa, 25 tuổi, quê  Tiền Giang. Hiện Phương đang cư ngụ tại quận 11.

Do nghiên ngập ma túy nên hàng ngày Phương đóng vai người phụ nữ mang bầu giả để lừa những người đi đường .

Mời xem clip "Ăn xin giả mang bầu lấy tiền chích ma túy - Nguồn: TVO

Không chỉ xuất hiện ở quận Bình Thành, phụ nữ này còn đến bên xe miền Tây, rồi qua các chợ khu vực quận 8, quận 6, quận 11, Gò Vấp… để giả dạng mang bầu xin tiền.

Thường thì sau khi xin đủ tiền để mua được 1 tép ma túy, Phương lại bắt xe buýt về khu vực đường Tùng Thiện Vương (quận 8) để mua hàng, sau đó vào một tiệm thuốc tây gấn đó mua kim tiêm và chích ma túy trong một con hẻm cụt.Theo đó cứ 6 giờ sáng , Phương bắt xe buýt qua khu vực bến xe miền Đông để hành nghề. Trung bình mỗi ngày Phương kiếm được từ 200 đến 400 ngàn đồng.

Vào thời điểm năm 2010, Phương từng bị công an quận 11 mời lên vì có hành vi ngược đãi trẻ em. Lúc đó, Phương bồng theo một đứa bé đứng tại ngã tư để xin ăn bị công an phát hiện, từ đó về sau Phương đã đổi qua xin ăn bằng cách giả mang bầu. 

Nhiều người dân ở khu vực này cho hay, chiêu bài xin tiền của người phụ nữ này đã tồn tai trong một thời gian dài. Cứ năm này qua năm khác, Phương vẫn lấy được lòng thương hại của nhiều người đi đường. Do không có nghề nghiệp nên Phương đã nghĩ ra nhiều cách khác nhau để đi ăn xin.

Tất cả số tiền kiếm được Phương đều nướng hết theo những cơn nghiện ngập.

TVO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên