26/01/2018 15:26 GMT+7

AFC giữ kín tên tổ trọng tài điều khiển trận chung kết

N.K - T.VĨ
N.K - T.VĨ

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 26-1, phó trưởng phòng đội tuyển quốc gia trực thuộc VFF Đoàn Anh Tuấn cho biết, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) giữ kín tên tổ trọng tài làm nhiệm vụ trận chung kết Giải U-23 châu Á 2018 giữa U-23 VN và Uzbekistan đến phút chót.

Chưa có thông tin xác nhận trọng tài Ma Ning điều khiển trận chung kết Giải U-23 châu Á 2018 giữa U-23 VN và Uzbekistan. Ảnh: Internet

Ở các trận đấu trước, AFC thường gởi danh sách thi đấu của hai đội trước trận đấu cho đội. Trong đó có đủ tên của tổ trọng tài làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, trước trận chung kết diễn ra ngày mai (27-1), AFC chỉ gởi danh sách thi đấu, còn chỗ tên các trọng tài làm nhiệm vụ thì để trống.

Ông Đoàn Anh Tuấn nói: "Hôm qua đến giờ nhiều người hỏi tôi về chuyện có phải trọng tài người Trung Quốc điều khiển không. Tôi nói tôi không biết vì AFC chỉ gởi danh sách thi đấu mà không có tên trọng tài. Tôi không biết thông tin này từ đâu. Vì AFC giữ kín tên tổ trọng tài làm nhiệm vụ". 

Trước đó có nguồn tin nói trọng tài của nước chủ nhà Trung Quốc, Ma Ning đã được chỉ định là người cầm còi trận chung kết giữa U-23 VN và U-23 Uzbekistan trên sân Olympic Thường Châu.

Ông Ma Ning không phải là một người quá xa lạ với người hâm mộ VN khi ông đã có 3 lần bắt chính các trận đấu có sự góp mặt của tuyển VN. Gần đây nhất là trận U-23 VN thua U23 Jordan 1-3 ở VCK Giải U-23 châu Á 2016 dưới thời HLV Miura.

N.K - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên