Thông tin tài khoản

Tài khoản Tuổi trẻ Sao

Ngày đến hạn

Gia hạn tài khoản
Số sao tương tác
Cứ dịp lễ lại lộ chuyện chất lượng dịch vụ du lịch kém
Du lịch

Nhiều bạn đọc phản ánh dịch vụ du lịch, cơ sở lưu trú ở nhiều nơi trong đợt nghỉ lễ vừa qua chất lượng rất thấp. Liệu du khách đến đông có phải là cái cớ cho việc này?

Nhiều vụ ngộ độc thực phẩm, Thủ tướng có chỉ đạo nóng
Thời sự

Phó thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký công điện số 44 ngày 3-5 của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương triển khai các biện pháp ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm.

Xem tranh ‘Thánh Gióng’ của Nguyễn Tư Nghiêm nhân 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Văn hóa

‘Thánh Gióng’, bức tranh quý của danh họa Nguyễn Tư Nghiêm về chủ đề lòng yêu nước, truyền thống chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam, đang được trưng bày cùng 69 tác phẩm mỹ thuật chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

'Mưa vàng' đổ xuống miền Tây, Quảng Nam, Tây Nguyên
Thời sự

Chiều 3-5, ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, tại huyện Châu Thành và TP Rạch Giá đã xuất hiện mưa từ 15h30 đến 17h. Dù nhiều nơi chỉ mưa thoáng qua nhưng đã giúp phần nào giảm oi bức.

Vụ shipper bị trộm xe máy cùng 81 đơn hàng: Hai anh em ruột đi trộm khai gì?
Pháp luật

Liên quan vụ shipper bị trộm xe máy cùng hàng hóa của 81 đơn hàng ở phường Long Thạnh Mỹ, đến nay Công an TP Thủ Đức đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ba người, trong đó có hai anh em ruột.

Đại học Quốc gia TP.HCM chọn 14 nhà khoa học trẻ đầu tiên chương trình VNU350
Giáo dục

Chiều 3-5, Đại học Quốc gia TP.HCM công bố kết quả trúng tuyển chương trình thu hút các nhà khoa học trẻ xuất sắc, nhà khoa học đầu ngành về công tác tại Đại học Quốc gia TP.HCM đợt 1 năm 2024.

Nguy cơ đột quỵ khi ngoài trời quá nắng nóng so với máy lạnh trong nhà
Sức khỏe

Thời tiết ngoài trời quá nắng nóng 40-42 độ C, nhiều người từ trời nóng vào ngay phòng máy lạnh đã bật sẵn 16 độ. Sự chênh lệch nhiệt độ từ 24 đến 26 độ C như vậy sẽ có nguy cơ mắc bệnh gì? Có bị đột quỵ không?

Đề xuất bắn pháo hoa 3 điểm khai mạc Lễ hội sông nước TP.HCM
Du lịch

Sở Du lịch TP.HCM đang xin chủ trương UBND TP bắn pháo hoa tầm thấp tại 3 điểm trong lễ khai mạc Lễ hội sông nước lần 2 năm 2024.

Báo Hàn Quốc giải thích lý do VFF chọn HLV Kim Sang Sik
Thể thao

Thành công của HLV Park Hang Seo, sự tương đồng về văn hóa là những lý do giúp ông Kim Sang Sik trở thành HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Nắng nóng kéo dài: Nguy cơ ngộ độc thực phẩm từ thức ăn đường phố
Sức khỏe

Liên tiếp nhiều vụ ngộ độc thực phẩm gần đây chủ yếu liên quan đến thức ăn đường phố, nắng nóng là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn phát triển cấp số nhân.

Sò huyết dạt kín bãi biển Cửa Lò, dân đổ xô ra nhặt
Thời sự

Người dân đổ xô ra bãi biển nhặt sò huyết, ngao khi các loại hải sản này dạt kín dọc bãi biển Cửa Lò, Nghệ An.

Tin giả: Vấn nạn của thời đại, hạn chế được không?
Bạn đọc làm báo

Tin giả không chỉ ảnh hưởng đến nhận thức, hành vi của công chúng, mà còn có tác động tiêu cực đến an toàn xã hội.

Các nước đua nhau mua nông sản Việt, giá xuất khẩu gạo, cà phê, tiêu cao chót vót
Kinh doanh

Tháng 4-2024, xuất khẩu nông lâm thủy sản mang về hơn 5 tỉ USD nhờ nhu cầu nhập khẩu của các quốc gia và giá xuất khẩu gạo, cà phê, tiêu... tăng mạnh.

Đón mưa lớn đầu mùa trong nỗi buồn vì sầu riêng rụng la liệt
Kinh doanh

Trận mưa lớn đầu mùa tại Gia Lai khiến nhiều nông dân vui mừng, nhưng cũng có người khổ sở do dông lốc làm sầu riêng rụng trái hàng loạt.

Lợi thế của HLV Kim Sang Sik với bóng đá Việt Nam
Thể thao

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) dự kiến công bố tân HLV tuyển Việt Nam vào chiều 3-5. Gần như chắc chắn người kế nhiệm ông Philippe Troussier chính là HLV Kim Sang Sik.

Đại biểu Quốc hội: Quỹ ngoài ngân sách nhưng lại đưa hàng trăm tỉ đồng từ ngân sách vào có đúng?
Thời sự

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Thị Việt Nga nêu băn khoăn về đề xuất lập quỹ bảo tồn di sản văn hóa và cho rằng cần tính đến việc huy động nguồn lực.

Tại sao ca khúc Khát vọng tuổi trẻ của Tùng Dương bỗng nhiên hot 'rực rỡ'?
Giải trí

Khát vọng tuổi trẻ - sáng tác của nhạc sĩ Vũ Hoàng - được nhiều thế hệ khán giả yêu thích hơn 30 năm qua. Mới đây, ca khúc được khán giả đặc biệt quan tâm qua tiếng hát ca sĩ Tùng Dương.

Lạm phát vẫn trong tầm kiểm soát
Kinh doanh

Chỉ số giá tiêu dùng tháng 4 tăng đến 4,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong thực tế, hàng loạt mặt hàng đã tăng giá mạnh thời gian qua.

Vụ ngộ độc sau ăn bánh mì: Số bệnh nhân tăng lên 482 ca
Sức khỏe

Theo thống kê của các bệnh viện, tính đến 9h sáng 2-5, số lượng bệnh nhân nhập viện sau khi ăn bánh mì đã tăng lên 482 ca.

Loạt ông lớn công nghệ tìm đến Đông Nam Á, vì sao?
Công nghệ

Chỉ trong 5 tháng (từ tháng 12-2023 đến đầu tháng 5-2024), Đông Nam Á đã đón tiếp CEO của 3 'gã khổng lồ' công nghệ Microsoft, Nvidia và CEO Apple.

Rất tiện lợi, sao còn cự cãi về chuyện không tiền mặt!
Nhịp sống trẻ

'Đừng cự cãi nữa bởi cả thế giới đều công nhận sự tiện lợi của không tiền mặt. Việc cần làm là phổ cập thanh toán trực tuyến đến toàn bộ doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh và toàn người dân'.

Chung kết U23 Nhật Bản - U23 Uzbekistan: Rất khó lường!
Thể thao

22h30 hôm nay 3-5, U23 Uzbekistan sẽ chạm trán U23 Nhật Bản (FPT Play và VTV5 THTT) ở trận chung kết Giải U23 châu Á 2024.

Thành lập hàng chục đoàn thanh tra, kiểm tra kỳ thi tốt nghiệp THPT
Giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa phê duyệt kế hoạch kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Công ty âm nhạc lớn nhất thế giới đạt thỏa thuận với TikTok về bản quyền âm nhạc
Giải trí

Ngày 2-5, công ty âm nhạc lớn nhất thế giới Universal Music Group và TikTok cho biết đã đạt được thỏa thuận cấp phép mới nhằm khôi phục các bài hát và nghệ sĩ của hãng trên TikTok.

Hơn 196.000 thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT ngày đầu tiên
Giáo dục

Tính đến 17h hôm nay 2-5, hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo ghi nhận có 196.319 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Vụ ngộ độc sau ăn bánh mì: Tập trung tối đa nguồn lực điều trị cho bệnh nhân
Sức khỏe

Sở Y tế Đồng Nai có văn bản hỏa tốc tăng cường công tác điều trị, điều tra vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra sau khi ăn bánh mì khiến hơn 300 người nhập viện.

Dọn 200 tấn xác cá chết dưới hồ Sông Mây
Thời sự

Sau nhiều ngày làm việc xuyên kỳ nghỉ lễ, đơn vị nuôi trồng thủy sản đã cơ bản thu dọn hết gần 200 tấn xác cá dưới hồ Sông Mây.

Nắng nóng Nam Bộ kéo dài đến cuối tuần, miền Bắc mưa dông
Thời tiết

Dự báo khoảng từ ngày 5-5, nắng nóng diện rộng ở khu vực miền Trung và Nam Bộ sẽ giảm. Trong khi ở miền Bắc có mưa rào và dông vào chiều tối.

Kế hoạch Rwanda: Người di cư bất hợp pháp sang Anh sẽ được chuyển đến châu Phi
Thế giới

Quốc hội Anh vừa thông qua dự luật gửi một số người di cư đến Rwanda, nhằm ngăn chặn tình trạng người xin tị nạn vượt eo biển đầy rủi ro để đến quốc gia này.

Ông Zelensky: Ukraine cần đánh bại Nga để gia nhập NATO
Thế giới

Tổng thống Ukraine nói ông hy vọng chiến thắng của Ukraine trước Nga sẽ thúc đẩy sự đồng thuận tuyệt đối của các nước trong khối về việc Kiev gia nhập NATO.

Ai cản được Leverkusen?
Thể thao

Ở lượt đi bán kết Europa League diễn ra lúc 2h ngày 3-5 (giờ VN), chủ nhà AS Roma sẽ đối mặt với nhiệm vụ khó khăn: đánh bại Leverkusen. Hiện Leverkusen vẫn đang bất bại sau 46 trận đấu trên mọi đấu trường.

Thương lái mua lúa dùng những 'chiêu' gì để ép nông dân?
Kinh doanh

Theo khảo sát, thương lái dùng nhiều mánh khóe để luôn ở thế cửa trên trong mua bán lúa với nông dân. Đó là những 'chiêu' nào?

USD tăng giá, nhiều nước đau đầu

Giá USD trên thế giới gần đây tăng mạnh gây ra nhiều biến động khi đồng tiền của nhiều nước, trong đó có Việt Nam, đã "tăng tốc" mất giá so với USD. Cái được là xuất khẩu tăng, hút khách du lịch, nhưng ngược lại giá cả leo thang...

Giá vàng (triệu đồng/ lượng)

Mua vào
Bán ra

Giá USD

Mua vào
Bán ra

Chứng khoán

Trải nghiệm 5 giá trị
Không quảng cáo
Không quảng cáo Không quảng cáo
Trải nghiệm 5 giá trị
Tư vấn Sức khỏe
Tư vấn Sức khỏe Tư vấn Sức khỏe
Trải nghiệm 5 giá trị
Tuổi trẻ live
Tuổi trẻ live Tuổi trẻ live
Trải nghiệm 5 giá trị
Tư vấn Pháp luật
Tư vấn Pháp luật Tư vấn Pháp luật
Trải nghiệm 5 giá trị
Đọc báo in
Đọc báo in Đọc báo in
Đăng ký Tuổi Trẻ Sao

Thăm dò

Trào lưu cố gắng tạo ra các món ăn độc lạ, tạo trend ẩm thực nhiều khi độc hại đang phổ biến. Theo bạn:

Chủ tịch Hội An nói gì việc giá cả đắt đỏ, khách quay ngược ra Đà Nẵng?

Trước việc dòng khách dồn vào phố cổ nhưng chỉ đi dạo vì giá cả quá đắt rồi quay ra Đà Nẵng, ông Nguyễn Văn Sơn - chủ tịch UBND TP Hội An (Quảng Nam) - nói đây là điều rất bình thường và Hội An không tranh giành khách với điểm đến nào.

Ni sư từng khoác áo lính ở chiến trường Điện Biên Phủ minh mẫn ở tuổi 110

Năm 1952, khi 38 tuổi, nghe theo tiếng gọi của Tổ quốc, ni sư Thích Đàm Thảo đã tạm cởi áo nâu, khoác áo lính tham gia đội quân chống Pháp, làm công tác y tế tại Đồi A1 trong chiến dịch Điện Biên Phủ.

TP.HCM: Đất dân cư xây dựng mới được chuyển mục đích, cần điều kiện gì?

UBND TP.HCM sẽ có văn bản chỉ đạo về việc thực hiện chuyển mục đích sử dụng đất từ các loại đất khác sang đất ở tại khu vực quy hoạch nhóm nhà ở, trong đó có đất thuộc quy hoạch dân cư xây dựng mới.

Mì VIFON chất lượng xuất khẩu chinh phục khẩu vị mọi miền

Tháng 4-2024, hành trình mang mì chất lượng xuất khẩu đi khắp Việt Nam của VIFON và hoa hậu Ba Lan 2022 Aleksandra Klepaczka đã về đến đích.

Nhành hoa cưới ở hầm De Castries - Kỳ 3: Tình yêu trên chiến trường Điện Biên

Cơ duyên gặp nhau được Cao Văn Khánh thuật lại trong bức thư đầu tiên tháng 8-1953, khi kế hoạch chiến dịch Điện Biên Phủ đang được chuẩn bị.