21/07/2014 08:00 GMT+7

Dịch vụ "Omotenashi" đến từ Nhật Bản

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Thời gian gần đây, thương hiệu AEON được nhiều người biết đến qua hoạt động của Aeon Mall Tân Phú Celadon - Trung Tâm Thương Mại quy mô lớn đầu tiên của Nhật Bản tại Việt Nam - do Aeon Delight (thuộc Tập Đoàn AEON) cung cấp dịch vụ quản lý điều hành tòa nhà và trang thiết bị tổng hợp (Facilities Management Service - FMS).

Dịch vụ “Omotenashi” đến từ Nhật Bản

Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Quản Lý Điều Hành Tòa Nhà Và Trang Thiết Bị Tổng Hợp tại Nhật Bản, bên cạnh các mảng quản lý phổ biến như an ninh, vệ sinh, kỹ thuật…, Aeon Delight còn cung cấp một dịch vụ khá đặc biệt: Chăm sóc và Bảo an Khách Hàng (Customer Security - CS). Đây là một dịch vụ hoàn toàn mới tại Việt Nam, và Aeon Mall Tân Phú Celadon là nơi đầu tiên áp dụng thành công loại hình dịch vụ này.

Customer Security – Dịch vụ “Omotenashi”, dịch vụ từ trái tim

Dịch vụ Customer Security – CS được xây dựng dựa trên tinh thần Omotenashi nổi tiếng của Nhật bản. “Omotenashi” không đơn thuần định nghĩa là “lòng hiếu khách” trong tiếng Việt hay “hospitality” trong tiếng Anh mà chính là sự chăm sóc khách hàng chu đáo, thân thiện trên cả sự mong đợi mà không cần sự “hậu tạ”.

Thấu hiểu tinh thần Omotenashi, với suy nghĩ luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, đội ngũ CS của Aeon Delight luôn quan tâm, luôn để ý xem khách hàng cần gì, muốn gì… từ đó có thể chủ động hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng một cách tốt nhất. Từ đây, công việc chăm sóc khách hàng đã được phát triển lên một tầm cao mới, chuyên nghiệp hơn, tận tâm và gần gũi với khách hàng hơn.

4xHKtO45.jpg

Với mục đích trước tiên là luôn mang lại sự an toàn – an tâm, tiếp theo đó là tạo cảm giác thoải máitiện lợi cho khách hàng, công việc của nhân viên CS bao gồm:

An toàn: Kiểm tra và phát hiện những sự cố bất thường, những rủi ro tai nạn tiềm ẩn trong tòa nhà và từ các trang thiết bị như thang cuốn, thang máy…; phát hiện đối tượng tình nghi… giúp hạn chế tối đa tai nạn và mất mát có thể xảy đến cho khách hàng.

9KAlKXNl.jpg

An tâm: Hướng dẫn khách hàng xếp hàng, giúp đỡ người cao tuổi, hỗ trợ khách hàng gặp sự cố về sức khỏe đến phòng y tế; hướng dẫn khách hàng có em bé sử dụng tiện ích của Phòng Chăm Sóc Trẻ; giúp khách hàng hạn chế nguy cơ trẻ bị bắt cóc, và hạn chế các trường hợp thất lạc đồ đạc…

K16MvSxg.jpg

Thoải mái: kiểm tra tình trạng vệ sinh của toàn tòa nhà, kiểm tra tình trạng hoạt động của hệ thống âm thanh, hệ thống điều hòa không khí… nhanh chóng liên lạc với các bộ phận liên quan để duy trì môi trường thoải mái nhất cho khách hàng

xWttREyk.jpg

Tiện lợi: hướng dẫn khách hàng tìm kiếm sản phẩm, quầy hàng mong muốn; cập nhật nhanh chóng và chính xác thông tin khuyến mãi, những sự kiện vui chơi… đến khách hàng.

yUg0iOFf.jpg

Ngoài các công việc cơ bản trên, nhân viên CS của Aeon Delight còn làm nhiều công việc tỉ mỉ, không tên nhưng rất chuyên nghiệp khác, nhằm giúp đỡ từng khách hàng một cách linh động, gần gũi và thân thiện nhất.

Sau một khoảng thời gian ngắn Aeon Mall Tân Phú Celadon đi vào hoạt động, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi hài lòng và tích cực từ khách hàng, ví dụ như:

- Cô Trang (Q.5, 66 tuổi): “Siêu thị này rộng quá, đang loay hoay tìm mua sữa mà chả biết nó nằm ở đâu, cũng may có cháu áo đỏ đến hỏi thăm và chỉ chỗ cho. Cháu ấy còn dẫn tôi mua 1 số sản phẩm khác mà tôi đang định mua nữa. Thật là tốt quá!”

- Chị Thanh Loan (Q.Thủ Đức, 34 tuổi): “Con bé con nhà mình rất thích đi siêu thị này, mỗi lần đi là mua rất nhiều đồ, mà con bé thì rất hiếu động làm mình giữ muốn hụt hơi. Hên là có mấy em áo đỏ lại giúp mình đẩy xe đồ nên mới có thể giữ con bé được. Mấy em ấy rất vui và nhiệt tình, mình chưa thấy siêu thị nào có các nhân viên như vậy cả. Hy vọng siêu thị duy trì và phát huy đội ngũ này hơn nữa.”

Cung cấp dịch vụ CS cho doanh nghiệp

Dịch vụ CS sẽ đem lại cho các doanh nghiệp những kết quả trên cả sự mong đợi, tạo ra một môi trường an toàn, thoải mái làm hài lòng tất cả các đối tượng khách hàng. Từ đó tiếng lành đồn xa, sẽ giúp doanh nghiệp có thêm nhiều khách hàng thân thiết.

Aeon Delight tin rằng đội ngũ CS được đào tạo chuyên nghiệp theo phong cách của Nhật chắc chắn sẽ trở thành một trong những yếu tố quyết định trong môi trường cạnh tranh hiện nay, góp phần mang đến sự thành công cho doanh nghiệp.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:Công ty TNHH Aeon Delight (Việt Nam)Đ/c: 62/7 Thạch Thị Thanh, P.Tân Định, Q.1, TP.HCMĐT: (08) 3820 2085 Fax: (08) 3820 2087Mail: toan.nguyen@aeondelight.bizWebsite: www.aeondelight.co.jp

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên