13/05/2014 20:18 GMT+7

Tùng Dương, Trọng Tấn lần đầu song ca "Nơi đảo xa"

HÀ HƯƠNG
HÀ HƯƠNG

TTO - Dù từng thể hiện thành công ca khúc “Nơi đảo xa” nhưng đây là lần đầu tiên, Tùng Dương và Trọng Tấn song ca trên sân khấu.

SsdarhwW.jpgPhóng to
Ca sĩ Tùng Dương - Ảnh: T.T.D.

Tại cuộc họp báo ra mắt liveshow “Tùng Dương hát tình ca” chiều 13-5, Tùng Dương cũng bày tỏ phần song ca “Nơi đảo xa” sẽ đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

“Khi nói đến tình ca, thông thường người ta hay nghĩ tới những bài hát về tình yêu lứa đôi, nhưng trong âm nhạc Việt Nam, khái niệm tình ca rất rộng. Có những bài hát về tình yêu quê hương đất nước rất hào sảng, tình cảm gia đình thân thương, và cả những tự sự rất cá nhân. Tùng Dương muốn thể hiện được những màu sắc tình ca ấy. Hát “Nơi đảo xa”, Tùng Dương và Trọng Tấn muốn gửi tấm lòng của mình nơi vùng biển đảo mà cả nước đang hướng về”, Tùng Dương chia sẻ.

Tình ca của Tùng Dương còn có Bài ca hy vọng, Mẹ (Phú Quang) cùng nhiều bản tình ca lãng mạn của các nhiều thế hệ nhạc sĩ Việt Nam. Tên của các bài hát cũng được giữ kín để tạo nên sự bất ngờ dành cho khán giả. Ngoài Nơi đảo xa, Tùng Dương và Trọng Tấn cũng sẽ có màn song ca một ca khúc kinh điển mang màu sắc thính phòng.

Đây cũng là lần đầu tiên ca khúc này được thể hiện bởi các giọng hát nam. Cùng với ca sĩ khách mời Mỹ Linh, Tùng Dương cũng sẽ thể hiện những ca khúc từng gắn với những năm 80, 90 của thế kỷ 20, hai thập niên “vàng” của nhạc trẻ Việt Nam.

Ca khúc Nơi đảo xa

Những bản tình ca của Tùng Dương sẽ không chỉ vang lên ở giữa Hà Nội mà sẽ đến với các chiến sĩ đang canh giữ biển đảo ở Trường Sa vào tháng 7 tới.

“Dự kiến, nhóm nghệ sĩ bạn bè với Tùng Dương sẽ đi Trường Sa để thực hiện một đêm nhạc. Dĩ nhiên, Tùng Dương sẽ hát tặng các anh nguyên một liveshow. Đây là món quà mà Tùng Dương muốn dành tặng cho các chiến sĩ đang ngày đêm đối mặt với hiểm nguy tại Trường Sa”, Tùng Dương chia sẻ.

Liveshow Tùng Dương hát tình ca diễn ra vào 20g ngày 8-6 tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội.

HÀ HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên