10/05/2014 16:22 GMT+7

Larry King khẩu chiến Piers Morgan

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Hai cựu MC đình đám của đài CNN đưa ra những bình luận không mấy tốt đẹp về nhau. Larry King cho rằng "sai lầm" khi chọn Piers Morgan thay thế ông làm “chủ xị” talk show phỏng vấn người nổi tiếng của đài CNN.

SoR34yT8.jpgPhóng to
Larry King (phải) và Piers Morgan chụp ảnh chung trên sân khấu chương trình truyền hình của đài CNN - Ảnh: AP

Theo tờ New York Daily News, khúc mắc giữa hai nhà báo kỳ cựu xuất phát từ lời nhận xét của ông hoàng truyền hình Larry King dành cho bậc hậu bối của mình.

Piers Morgan từng được chọn để thay thế King làm “chủ xị” talk show phỏng vấn người nổi tiếng của đài CNN. Tuy nhiên vào tháng 2 năm nay, biên tập viên người Anh phải nói lời từ giã chương trình vì không nhận được sự ủng hộ từ khán giả Mỹ, dẫn đến việc lượng người xem giảm sút nghiêm trọng.

Được hỏi về vấn đề này khi xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình Howard Stern Show phát sóng ngày 7-5 vừa qua, King cho hay: “Thứ nhất, tôi nghĩ thật sai lầm khi tuyển dụng một người Anh (nguyên văn, Larry King dùng từ Britisher) cho chương trình phát sóng giờ vàng. Thứ hai, tôi nghĩ cậu ấy (Morgan) đã hơi quá khi biến mình thành trọng tâm của chương trình”.

Nhà báo 80 tuổi còn nói thêm rằng mặc dù Morgan rất tốt với ông và ông cũng đã xuất hiện trong chương trình của Morgan hai hoặc ba lần nhưng ông “vẫn không thích chương trình ấy”.

Đáp lại những lời nhận xét trên, mới đây Piers Morgan đã đăng tải một tin nhắn trên mạng Twitter với giọng điệu đầy châm biếm.

“Chẳng có từ nào là Britisher. Nhưng tất nhiên nghiên cứu chưa bao giờ là sở trường của những người Brooklyn (Morgan ám chỉ quê hương của Larry King)”.

“Cho những người biết tôn trọng cái tôi của mình, một trong số chúng ta tự đổi tên mình thành King và người đó không phải là tôi. Vậy nên hãy lo việc của ông trước đi”, nhà báo 49 tuổi viết.

Morgan cũng chia sẻ rằng anh luôn cố gắng tỏ ra tôn trọng bậc tiền bối nhưng King lại liên tục dành cho anh những lời cay độc và điều này làm anh “phát ngán”.

“Tại sao tôi phải tôn trọng ông ta trong khi sự tôn trọng ông ấy dành cho tôi là con số không? Cuộc chiến bắt đầu rồi, người Brooklyn ạ”, Morgan “tuyên chiến” trên mạng xã hội của mình.

Theo NYDailynews

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên