06/04/2014 21:27 GMT+7

VietNam Idol: Đôi "Thùy-Thủy" bùng nổ hát đôi

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 6-4, gala 6 của chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam – VietNam Idol 2014 với tên gọi “Đêm hát đôi” với sự tranh tài của bốn gương mặt xuất sắc nhất: Phương Linh, Nhật Thủy, Đông Hùng và Minh Thùy.

4eXaYcPR.jpgPhóng to
Minh Thùy – Nhật Thủy trình diễn ca khúc Bí Mật - Ảnh: Quang Định
OniUP9ke.jpgPhóng to
Minh Thùy - Phương Linh trình diễn ca khúc Ngày của tôi - Ảnh: Quang Định
qHFgPwXo.jpgPhóng to
Đông Hùng – Phương Linh trình diễn ca khúc Where đi you go wrong ? - Ảnh: Quang Định
4wKBvYKW.jpgPhóng to
Top 4 thí sinh trong đêm gala 6 - Ảnh: Quang Định

4 thí sinh được đánh giá là những đối thủ ngang tài ngang sức, sự kết hợp lần đầu của các cặp đôi mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả, mỗi thí sinh thể hiện rõ thế mạnh trong giọng hát và phong cách trình diễn của riêng mình trước bạn diễn.

Vì một số lý do riêng nên MC Phan Anh không dẫn chương trình trong đêm thi, người thay là Thảo My, người dẫn trong hậu trường trong các đêm thi trước. MC trong hậu trường là ca sĩ Uyên Linh.

Sự kết hợp giữa Đông Hùng – Nhật Thủy mở màn đêm thi với ca khúc Tìm. Có thể nói Đông Hùng – Nhật Thủy rất hợp khi hát đôi, sự tự nhiên là hai bạn đều có.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết: “Hai bạn là hai thí sinh tốt nhất của chương trình”. Giám khảo Mỹ Tâm nhận xét: “Sự kết hợp hoàn hảo, nghe mà nổi da gà, rất tự nhiên”.

Minh Thùy - Phương Linh kết hợp trong ca khúc Ngày của tôi. Hai giọng ca có những nét giống nhau khiến người nghe chỉ hình như là một người hát. Nhạc sĩ Anh Quân vui vẻ nhận xét: “Tôi cảm thấy rất yêu đời khi nhìn hai em hát. Sự duyên dáng, dễ thương, những bước nhảy rất tự nhiên. Phần hát thì hai em có chất giọng tương đối giống nhau làm như tôi tưởng là một người hát”.

Minh Thùy là thí sinh trình diễn tốt nhất trong số các thí sinh và ba mùa đạo diễn Nguyễn Quang Dũng làm giám khảo.

Đông Hùng kết hợp với Phương Linh trong ca khúc Where đi you go wrong?. Cả ba đọa diễn đều cho rằng bài hát này Phương Linh yếu thê hơn so với Đông Hùng. Khi đạo diễn Quang Dũng nhận xét bài hát có vẻ lợi thế cho Đông Hùng thì Đông Hùng thể hiện sự galăng khi tặng Phương Linh một nụ hôn.

Cặp đôi kết hợp được mong chờ nhất là Minh Thùy – Nhật Thủy trình diễn ca khúc Bí Mật. Phần trình diễn của hai thí sinh quá tự nhiên, quá hưng phấn trong phần vũ đạo làm cho ban giám khảo và khán giả cùng nhảy theo bài hát. Tiết mục xứng đáng đặt cuối chương trình. Đây là hai thí sinh được ban giám khảo chấm “10 điểm” tròn.

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên