10/03/2014 13:00 GMT+7

Lễ hội "Hành trình sôi động" cùng bia Tiger

P.K.D
P.K.D

18-12-2013 vừa qua, lễ hội “Hành trình sôi động” của bia Tiger chính thức diễn ra.

Ba chiếc xe trong lễ hội: Thổi bừng hứng khởi, Tiger sôi động, Tiger Crystal Tinh thể băng mang theo cơn lốc hứng khởi lần lượt đi qua 5 thành phố lớn: Nha Trang, Quy Nhơn, Hồ Chí Minh, Cần Thơ và kết thúc tại Kiên Giang.

Lễ hội “Hành trình sôi động” thu hút sự chú ý của khách mời và hàng ngàn khán giả bằng chính những ý tưởng độc đáo. Mở đầu là những bữa tiệc lớn di động theo phong cách quốc tế. Tiếp đến là đoàn xe ánh sáng được bao quanh bởi hệ thống đèn neon xuất hiện trên những cung đường chính, hoặc cùng các khách mời nổi tiếng như Ngân Khánh và Ngô Kiến Huy trải nghiệm khoảnh khắc vô cùng “phấn khích” khi chạm tay vào ánh sáng laser để tạo ra âm nhạc trong trò chơi tương tác laser với âm thanh. Ngoài ra chương trình còn tạo không gian độc đáo cho giới trẻ thưởng thức bia, đồng thời có sự tương tác với công nghệ và âm nhạc.

“Hành trình sôi động” đã cán đích ngày 25-1. Tuy nhiên, cơn lốc hứng khởi, những khoảnh khắc thú vị, những trải nghiệm vô cùng mới lạ mà lễ hội mang theo đã truyền đến từng khách mời và khán giả đồng hành. Xem toàn cảnh hành trình ấn tượng này tại: http://tigerbeer.com.vn/tigerexcitementjourney/2013/.

P.K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên