10/03/2014 10:21 GMT+7

Chinh phục đỉnh cao: rõ mặt 4 thí sinh vào chung kết

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Liveshow thứ 6 của chương trình Chinh phục đỉnh cao (Popstar to Operastar) với chủ đề Rock Opera, phát sóng lúc 21g ngày 9-3 trên VTV3, đã chia tay hai thí sinh tiếp theo là Võ Hạ Trâm và Hồ Trung Dũng.

uFgceCxT.jpgPhóng to
Hồ Trung Dũng (bìa trái) và Võ Hạ Trâm (bìa phải) đã phải chia tay chương trình ở liveshow thứ 6 - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Như vậy, bốn thí sinh còn lại gồm Khánh Linh, Kasim Hoàng Vũ, Nathan Lee và Ngọc Anh sẽ vào vòng chung kết xếp hạng.

Không ít người cảm thấy tiếc cho Võ Hạ Trâm và Hồ Trung Dũng bởi cả hai đều là những thí sinh “sáng giá”. Trong hai đêm live show 5 và 6, họ đã trình diễn rất tốt, nhận được điểm số khá cao từ ban giám khảo nhưng đáng tiếc là số lượng tin nhắn từ khán giả dành cho họ lại khá thấp so với các thí sinh còn lại nên cả hai buộc phải rời cuộc chơi.

Do đây là một đêm thi quan trọng, quyết định ai sẽ bước thẳng vào vòng chung kết nên ban giám khảo đã có phần đánh giá và cho điểm thí sinh khắt khe hơn, không còn nhiều “mưa điểm 10” như ở các liveshow trước đây.

Đến vòng thi này, những thí sinh ban đầu vốn không có sở trường hát opera thì đang ngày càng có sự tiến bộ rõ rệt. Nathan Lee có sự lựa chọn khá an toàn và làm sôi động cả khán phòng sân khấu trong đêm thi vừa qua với hai ca khúc quen thuộc We are the champions và We will rock you. Kasim Hoàng Vũ với lợi thế là một ca sĩ hát nhạc rock nên đã mạnh dạn chọn một ca khúc khó - Bohemian Rhapsody. Dù là ở những đoạn opera cao vút hay metal rock mạnh mẽ, anh đã đều làm rất tốt. Khánh Linh – người duy nhất hát một ca khúc tiếng Việt trong liveshow 6 này – đã gây nhiều bất ngờ, lý thú cho người xem khi hát Hòn vọng phu theo phong cách opera trên nền nhạc rock.

Liveshow tiếp theo – vòng chung kết đầu tiên – sẽ được trực tiếp trên VTV3 lúc 21g ngày 16-3. Sau những màn kết hợp của opera, bốn thí sinh sẽ phải trở lại hát những bản opera thuần túy.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên