09/02/2014 21:56 GMT+7

Vietnam Idol nồng nàn với "Đêm tình yêu"

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Sau kỳ nghỉ tết, chương trình Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2014 trở lại với đêm thi với chủ đề “Đêm tình yêu” tối 9-2.

tr1NYGnb.jpgPhóng to
Ba giám khảo trong đêm thi: nhạc sĩ Anh Quân, ca sĩ Mỹ Tâm và đạo diễn Quang Dũng - Ảnh: Quang Định
XgytBHSJ.jpgPhóng to
Nhật Thủy trình diễn ca khúc Tình xô mãi đời ta -Ảnh: Quang Định
mjFpoSNm.jpgPhóng to
Ngân Hà trình diễn ca khúc Yêu anh bằng tất cả những gì em có - Ảnh: Quang Định
bU1CQAtI.jpgPhóng to
Tiến Việt trình diễn ca khúc Baby one more time - Ảnh: Quang Định
8wGl44T1.jpgPhóng to
Phương Linh trình diễn ca khúc Feeling good - Ảnh: Quang Định
YN1iWQtK.jpgPhóng to
Đông Hùng trình diễn ca khúc Chạm - Ảnh: Quang Định

Với chủ đề này, top 8 thí sinh phải thể hiện những ca khúc về chủ đề tình yêu nhân ngày Lễ tình nhân 14-2 sắp đến. Do đêm thi không thí sinh nào phải loại nên các thí sinh đã có các phần trình diễn rất thoải mái trong các phần thi.

Nhật Thủy, Phương Linh, Minh Thùy, Đông Hùng đang cho thấy họ là đang vươn lên là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân năm nay.

Cô gái Yến Lê có phần trình diễn phù hợp với phong cách của mình khi chọn ca khúc I love you, tuy nhiên những nốt cuối cô hát hơi chênh. Tương tự, Phú Hiển có sự tiến bộ rõ nét khi kìm nén được các nhịp điệu và cảm xúc so với các vòng thi trước, mặc dù chọn ca khúc Thư cho em nhưng Hiển cho biết sẽ chọn facebook để nhắn tin cho người yêu.

Ngân Hà chọn ca Yêu anh bằng tất cả những gì em có được đạo diễn Quang Dũng nhận xét là “đúng là tình yêu” nhưng nhạc sĩ Anh Quân thì có nhận xét Hà đã chọn sai ca khúc so với chất giọng của mình.

Cùng chọn hình thức cover lại các ca khúc nhưng Phương Linh thông minh khi cover ca khúc kinh điển Feeling good phù hợp với cá tính của mình thì Tiến Việt chọn Baby one more time.

Phần thi của Minh Thùy gây hoàn toàn bất ngờ với giám khảo và khán giả với ca khúc Ngày nắng, được nhận rất nhiều lời khen. Nhạc sĩ Anh Quân phải dùng từ “lột xác” với Minh Thùy còn đạo diễn Quang Dũng hứa là sẽ nhắn tin bầu chọn cho Minh Thùy.

Nhật Thủy nhận được lời khen từ giám khảo Anh Quân khi tạo ra được những âm nhạc lạ và sáng tạo. Phần trình diễn của Đông Hùng nhận được nhận xét của nhạc sĩ Anh Quân “chương trình này sẽ không thể thiếu em”.

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên