03/02/2014 11:37 GMT+7

Tài tử Philip Seymour Hoffman qua đời

TRẦN THANH (Theo CNN)
TRẦN THANH (Theo CNN)

TTO - Thi thể của nam tài tử Philip Seymour Hoffman đã được tìm thấy trong căn hộ ở Manhattan (Mỹ) của ông vào ngày chủ nhật 2-2 theo giờ địa phương. Nhân viên điều tra tìm thấy thi thể Hoffman sau khi gia đình thông báo ông không đến gặp các con như hẹn trước.

4VREcs4l.jpgPhóng to
Philip Seymour Hoffman trong bộ phim đình đám 2013, The Hunger Games: Catching Fire - Ảnh: CNN

Philip Seymour Hoffman là một tài năng lớn của điện ảnh Hollywood. Ông để lại dấu ấn trong những bộ phim ông tham dự. Đồng nghiệp đánh giá ông là người hết mình với vai diễn. Philip Hoffman được cho là rất thích những vai diễn hơi khù khờ và có chiều sâu, có vẻ giống như đời sống thật của ông. Ông từng đoạt giải Oscar vào năm 2006 trong phim Capote. Ông cũng từng ba lần được đề cử giải Oscar cho hạng mục Diễn viên phụ xuất sắc trong phim Charlie Wilson's War (2007), phim Doubt (2008), và phim The Master (2012). Trước khi mất, Philip Seymour Hoffman tham gia vào bộ phim đình đám The Hunger Games: Catching Fire.

Gia đình Philip Seymour Hoffman đã chia sẻ: “Chúng tôi đau đớn trước mất mát này và rất trân trọng tình yêu, sự ủng hộ từ tất cả mọi người. Đây là một bi kịch đau thương và quá đột ngột. Chúng tôi mong có được sự riêng tư trong thời gian này. Hãy giữ Phil trong suy nghĩ và những lời cầu nguyện của các bạn"

Đồng nghiệp, bạn diễn và nhiều diễn viên nổi tiếng của Hollywood đã để lại những lời tiếc thương trên Twitter hoặc gởi tới gia đình ông như Robert DeNiro, Mike Nichols, Stenphen Fry, Paris Hilton, Tom Hanks… Cái chết của tài tử đoản mệnh này tạm thời được cho là vì sốc thuốc.

Ông tưởng chừng đã đẩy lùi được việc nghiện rượu và ma túy 23 năm vừa qua, tuy nhiên gần đây theo những lời tâm sự của ông với giới truyền thông, cơn nghiện ngập này đã trở lại. Cảnh sát và những nhân viên điều tra cho hay, họ tìm thấy ông nằm trên sản nhà với mũi tiêm vẫn còn nằm bên tay trái, gần đó là tám bịch trống nhỏ màu trắng, loại vẫn thường dùng để chứa heroin.

Cái chết của ông lại làm dậy lên những cảnh báo về việc buôn bán ma túy đang dần tăng lên trong thời gian gần đây ở New York, nơi mà trong tuần vừa qua, một lượng ma túy trị giá 8 triệu USD được tìm thấy. Cục quản lý dược phẩm của Mỹ cũng đã đưa ra những lời cảnh báo về các loại ma túy mới, những viên thuốc chưa được xác định độ tinh và hàm lượng của heroin trong đó. Từ cái chết của Hoffman, nhân viên điều tra đang cố gắng tìm ra nơi ông mua thuốc phiện. Các hoạt động điều tra vẫn còn tiếp tục.

TRẦN THANH (Theo CNN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên