07/01/2014 03:51 GMT+7

Nhiều ca sĩ trẻ tranh giải âm nhạc Zing 2013

hungthuat
hungthuat

TT - Sau hai tháng chính thức khởi động, Giải thưởng âm nhạc Zing 2013 sẽ khép lại bằng đêm công bố kết quả và trao giải diễn ra từ 18g30 ngày 7-1 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), tường thuật trực tiếp trên tv.zing.vn.

Phương Mỹ Chi vào đề cử Top 10 nghệ sĩ của năm

SKYHGHNX.jpg
Từ trái qua: Bảo Anh, Phương Mỹ Chi và Quang Anh - ba đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ mới được yêu thích nhất của Giải thưởng âm nhạc Zing 2013 - Ảnh: T.T.D.

19 giải thưởng sẽ được trao cho nhiều hạng mục. Theo đó, đáng lưu ý nhất là sự "nổi dậy" của giọng ca nhí Phương Mỹ Chi khi có mặt ở top 3 của các đề cử: Song ca được yêu thích nhất (hát cùng Thùy Dương ca khúc Nỗi buồn của mẹ), MV của năm (Nỗi buồn của mẹ) và Nghệ sĩ mới được yêu thích nhất.

Ở hạng mục Nghệ sĩ mới được yêu thích nhất, Phương Mỹ Chi cũng đang cạnh tranh với quán quân Giọng hát Việt nhí Quang Anh. Ngoài hai nhân tố khá trẻ là Phương Mỹ Chi và Quang Anh, Giải thưởng âm nhạc Zing 2013 cũng ghi nhận sự góp mặt của rất nhiều gương mặt ca sĩ trẻ: Trịnh Thăng Bình (top 3 ca khúc của năm, Album của năm), Bích Phương, Hồ Quang Hiếu (album của năm), Justa Tee (Ca khúc của năm), Bảo Anh (Nghệ sĩ mới được yêu thích nhất), Tam Hổ (Song ca được yêu thích nhất, hát với Lương Bích Hữu), Khởi My (MV của năm)... Chỉ mỗi hạng mục nghệ sĩ của năm là "cuộc chiến" của những giọng ca nữ thuộc hàng đàn chị: Mỹ Tâm, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà.

Ðảm nhận vai trò chỉ đạo âm nhạc cho lễ trao giải năm nay, nhạc sĩ trẻ Nguyễn Hải Phong sẽ nhận trách nhiệm mang đến "làn gió mới" cho các tiết mục trình diễn. Bức tranh toàn cảnh về thị trường nhạc Việt 2013 sẽ được tái hiện với chín tiết mục biểu diễn lần lượt điểm qua những sự kiện âm nhạc nổi bật trong năm.

Q.N.

hungthuat
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên