26/11/2013 00:15 GMT+7

Hoa khôi Trần Thị Quỳnh nhận lỗi sau sự cố

H.OANH
H.OANH

TT - Ngày 25-11, sau sự cố đeo dải băng ghi sai tên nước “Vietnam” thành “Vietnem” trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2013 tại Quảng Châu, Trung Quốc (Tuổi Trẻ ngày 25-11), hoa khôi thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh đã gửi đơn giải trình và nhận khuyết điểm đến Bộ VH-TT&DL, Cục Nghệ thuật biểu diễn.

"Quý bà" Trần Thị Quỳnh đeo dải băng ghi sai tên nước

Trong đơn, Trần Thị Quỳnh cho biết do quá căng thẳng trong thời gian tập luyện và dự thi nên cô đã không kiểm tra lại dải băng ghi sai tên nước Việt Nam được ban tổ chức cài lên người trước khi ra sân khấu vài giây. Trong khi ở tất cả hoạt động trước đó của cuộc thi cô đều mang dải băng đúng. Trong đơn cô viết: “Tôi biết một lời xin lỗi của mình là không đủ, nhưng tôi tin đây sẽ là bài học lớn để những người bước vào những trường đua quốc tế sau này sẽ cẩn trọng hơn. Một lần nữa tôi mong được rộng lượng thứ lỗi từ người dân Việt Nam và các cấp lãnh đạo, bộ, ban, ngành...”.

Trước đó ngày 24-11, ông David Marmel - giám đốc điều hành Mrs World - và bà Kaman Cheng - trưởng ban tổ chức cuộc thi Mrs World năm nay - đã có công văn gửi tới ông Hoàng Tuấn Anh - bộ trưởng Bộ VH-TT&DL - và ông Nguyễn Đăng Chương - cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn - để xin lỗi về sự cố đáng tiếc này.

Trong thư có đoạn: “Bằng lá thư này, chúng tôi - ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2013 tại Quảng Châu, Trung Quốc - xin chân thành gửi lời xin lỗi của chúng tôi với đất nước và nhân dân Việt Nam. Chúng tôi cầu mong sự tha thứ của các bạn. Chúng tôi thật sự xin lỗi cho những sai lầm mà chúng tôi vô tình gây ra và sẽ sửa lỗi này trên phương tiện truyền thông của chúng tôi. Một lần nữa, xin vui lòng chấp nhận lời xin lỗi của chúng tôi và hãy tha thứ cho chúng tôi lỗi lầm này”.

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên