18/11/2013 10:34 GMT+7

Thử thách cùng bước nhảy: Tạm biệt Hoàng Minh, Lan Anh

Q.N. 
Q.N. 

TTO - Hoàng Minh, Lan Anh là hai thí sinh tiếp theo phải dừng bước trong Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance 2013.

kq1KrOY0.jpgPhóng to
Hoàng Minh trong tiết mục Thử thách 30 giây hôm 17-11
uehvJhLJ.jpgPhóng to
Lan Anh trong tiết mục Thử thách 30 giây hôm 17-11

Kết quả vừa được công bố vào đêm 17-11 tại Nhà thi đấu Maximart Cộng Hòa (TP.HCM), hình trực tiếp trên kênh HTV7, VTV Cần Thơ 1, HN1, DRT, Giải trí TV và YanTV.

Lan Anh là cô gái đam mê hiphop và đầy quyết tâm khi đến với Thử thách cùng bước nhảy 2013. Năm ngoái, Lan Anh cũng từng tham gia cuộc thi nhưng phải sớm dừng chân vì chấn thương mắt. Dù không được đánh giá cao so với dàn kiện tướng cùng những vũ công chuyên nghiệp khác ở mùa giải này nhưng cá tính mạnh, gương mặt lạ cùng sự hết mình trên sân khấu đã giúp Lan Anh để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Còn Hoàng Minh thì: “Với em, không có nhảy múa như không có tay, không có chân”. Tuy bị loại nhưng Hoàng Minh đã ra về trong vinh quang khi là vũ công duy nhất trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy có những phần trình diễn khiến cho khán giả bốn lần đứng dậy vỗ tay tán thưởng.

Sau đêm 17-11, Thử thách cùng bước nhảy còn lại 6 thí sinh: cặp kiện tướng dancesport Mỹ An - Minh Trường, “ động vật không xương” Đình Lộc, "tiểu thư ba'lê" Minh Tú, "hot boy đường phố" Ngọc Thịnh và kiện tướng thể dục dụng cụ Ngọc Anh.

Tính tới thời điểm này, Mỹ An là vũ công duy nhất chưa lần nào lọt vào nhóm nguy hiểm. Ngược lại Ngọc Anh được phong là "nữ hoàng 30 giây" sau bốn lần rơi vào nhóm nguy hiểm.

Và dù chưa từng lọt vào nhóm nguy hiểm hay đôi lần "bị nguy hiểm" thì cả sáu thí sinh đều sẽ trải qua những thử thách cam go ở liveshow 8, diễn ra vào 21g ngày 23-11 và đêm công bố kết quả vào ngày 24-11, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, VTV Cần Thơ 1, HN1, DRT, Giải trí TV và 22g trên YanTV.

Cũng từ liveshow 8, ban giám khảo sẽ hết trách nhiệm chọn ra những vũ công ưu tú, "quyền lực" sẽ về tay khán giả thông qua hình thức bình chọn bằng tin nhắn cho vũ công được yêu thích nhất.

Q.N. 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên