24/10/2013 20:01 GMT+7

Trung tâm Vân Sơn về Việt Nam

Q.N.  
Q.N.  

TTO - Nghệ sĩ Vân Sơn và Trung tâm Vân Sơn chính thức hoạt động tại Việt Nam là nội dung buổi họp báo chiều 24-10 tại TP.HCM.

Trung tâm Vân Sơn về Việt Nam

TTO - Nghệ sĩ Vân Sơn và Trung tâm Vân Sơn chính thức hoạt động tại Việt Nam là nội dung buổi họp báo chiều 24-10 tại TP.HCM.

fMYtPKqp.jpgPhóng to
Nhạc sĩ Nguyễn Hà, Đức Huy, nghệ sĩ Vân Sơn, ca sĩ Tuấn Ngọc, đạo diễn Charlie Nguyễn trong buổi ra mắt Trung tâm Vân Sơn tại VN vào chiều 24-10 - Ảnh: Hương Trà

Đánh dấu cho sự kiện này là chương trình biểu diễn và ghi hình đầu tiên của Trung tâm Vân Sơn thực hiện trong nước mang chủ đề Chuyện tình quê hương tôi, diễn ra ngày 21-12 tại Trung tâm triển lãm quốc tế SECC (Q.7, TP.HCM).

Không chỉ đánh dấu sự trở về chính thức của nghệ sĩ hài Vân Sơn và Trung tâm Vân Sơn, Chuyện tình quê hương tôi còn là chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập Trung tâm Vân Sơn.

Bên cạnh những cộng sự hải ngoại: đạo diễn Charlie Nguyễn - anh em họ với nghệ sĩ Vân Sơn và là đạo diễn cho các DVD Vân Sơn từ số đầu tiên đến nay, nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Tuấn Ngọc... , Trung tâm Vân Sơn tại VN còn có sự hợp tác của nhạc sĩ Nguyễn Hà trong vai trò giám đốc âm nhạc.

Vân Sơn cho biết nhạc sĩ Đức Huy sẽ thay MC Việt Thảo dẫn dắt chương trình tại VN. Và ca sĩ Tuấn Ngọc, vốn nói chuyện rất dí dỏm, ngoài việc hát sẽ cùng tung hứng với Đức Huy, làm nên những "món ăn" ngon cho khán giả quê nhà.

Bên cạnh ca sĩ trong nước, Vân Sơn tiết lộ sẽ đưa một số giọng ca hải ngoại như Khánh Hà, Ý Lan, Cát Tiên, Triệu Minh, Linda Chu... về trình diễn trong chương trình tại VN. Đạo diễn Charlie Nguyễn cũng chia sẻ sẽ xây dựng những màn hài kịch mang hơi hướm điện ảnh cho chương trình lần này.

Q.N.

Q.N.  
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên