25/08/2013 04:35 GMT+7

Mùa hè Sài Gòn ở Singapore

Q.THI
Q.THI

TT - Một triển lãm mỹ thuật đương đại Việt Nam chủ đề Mùa hè Sài Gòn của ba họa sĩ Việt gồm Cao Thị Được, Limkhim Katy, Trần Thanh Cảnh sẽ diễn ra tại gallery Blue Lotus Fine Art của Singapore (108 Tanjong Pagar Rd # 02 - 01 S) từ ngày 25-8 đến 7-9-2013.

Là ba họa sĩ thuộc ba thế hệ khác nhau nhưng tranh của họa sĩ Cao Thị Được (5X), Limkhim Katy (7X), Trần Thanh Cảnh (8X) đều đã có mặt ở các gallery và nhà sưu tập Singapore. Triển lãm lần này, họa sĩ Trần Thanh Cảnh sẽ trưng bày chín tác phẩm, Cao Thị Được trưng bày tám tác phẩm và Limkhim Katy có sáu tác phẩm. Tất cả đều là tranh sơn dầu, sáng tác về đề tài thiên nhiên, con người...

GcftMT2j.jpgPhóng to
Phong cảnh 01 - tranh sơn dầu của Trần Thanh Cảnh cho triển lãm Mùa hè Sài Gòn - Ảnh: Q.T.

Gần đây, tranh Việt Nam bị rớt giá ở các sàn đấu giá Singapore như Larasati, Borobudur... Tuy nhiên, hoạt động triển lãm có những tín hiệu khả quan. Hồi tháng 5-2013, họa sĩ Trần Quốc Tuấn bày sáu bức tranh trong triển lãm cá nhân tại Ion gallery thì được mua hết năm bức. Họa sĩ Trần Quốc Tuấn cho biết thị trường mỹ thuật Singapore sôi động hơn Việt Nam rất nhiều. Người mua tranh để sưu tập lẫn vì sở thích cá nhân.

Q.THI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên