25/08/2013 03:35 GMT+7

Taylor Swift mạo hiểm với hình ảnh mới

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TT - Hạng mục video của năm (Video of the year) tại Giải MTV Video Music Awards 2013 (MTV VMAs) chứng kiến cuộc đương đầu khá gay cấn giữa nữ ca sĩ duy nhất được đề cử, Taylor Swift, với bốn nam ứng cử viên khác, đặc biệt là khi Taylor Swift đang mạo hiểm thử nghiệm hình ảnh mới của mình.

RqwYGcxA.jpgPhóng to
Rũ bỏ hình tượng “công chúa”, Taylor Swift bụi bặm hơn trong MV mới - Ảnh: blog.muchmusic.com

Lần đầu tiên “công chúa nhạc đồng quê” có một music video (MV) đề cử cho hạng mục quan trọng nhất của giải thưởng này - I knew you were trouble.

Trong MV này, khán giả có thể thấy một hình ảnh khác lạ: Taylor Swift thức dậy ở bãi đất trống hoang tàn và đau khổ nhớ về tình yêu mà cô biết rằng chẳng đi đến đâu.

Cô ca sĩ xinh đẹp với những bộ cánh thanh lịch và đôi môi đỏ rực thường thấy giờ đây có vẻ bụi bặm, hoang dại và “bất cần đời” hơn.

“Cây bút” Sarah Maloy của tờ Billboard cho rằng MV này vẫn nằm trong phong cách âm nhạc đặc trưng của Taylor, nhưng có pha trộn thêm âm hưởng của pop và dubstep nên đây cũng không phải là một sự thay đổi đến mức khó chấp nhận được.

Tuy nhiên, I knew you were trouble của Taylor Swift đang phải “đấu” với bốn đề cử của bốn đối thủ nam rất mạnh khác: Bruno Mars, Justin Timberlake, đôi song ca Macklemore - Ryan Lewis và Robin Thicke.

Trong đó, có thể nói đối thủ nặng ký nhất của Taylor Swift là Justin Timberlake với MV Mirror. Sau bảy năm vắng bóng để thử sức với điện ảnh, Justin Timberlake trở lại với hình ảnh đầy lịch lãm trong album The 20/20 Experience và nhận được tới 5 đề cử tại MTV VMAs. Tờ New York Daily News nhận định đây là một video đầy tình cảm, tiết lộ nhiều điều về cuộc đời riêng của chàng ca sĩ 32 tuổi này.

Dẫu gặp đối thủ đáng gờm nhưng Taylor Swift vẫn đang tràn trề hi vọng sẽ đánh bại các chàng trai bởi rất nhiều sự ủng hộ từ bạn yêu nhạc khắp thế giới và hàng loạt giải thưởng danh giá mà cô đã “ẵm” trong tay từ đầu năm đến nay như: Grammy, Billboard Music Awards, People’s Choice Awards... Sự mạo hiểm trong việc thay đổi hình tượng của Taylor Swift có mang đến cho cô những thành công và may mắn? Lễ trao giải diễn ra tại New York (Mỹ), truyền hình trực tiếp trên kênh MTV VN lúc 0g ngày 26-8 sẽ có ngay câu trả lời.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên