19/08/2013 17:31 GMT+7

Bradley Cooper tham gia đóng phim về Lance Armstrong

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Trang tin News.com.au ngày 19-8 đưa tin nam ngôi sao Bradley Cooper vừa chính thức xác nhận sẽ tham gia đóng phim về tay đua xe đạp Lance Armstrong.

lf7J4pE3.jpgPhóng to
Nam diễn viên Bradley Cooper - Nguồn: empire

Hồi đầu năm nay, truyền thông đưa tin nam diễn viên phim The Hangover đã nỗ lực đàm phán để giành được vai diễn trong bộ phim về vận động viên huyền thoại bị thất sủng vì gian lận này. “Tôi rất hào hứng nếu được vào vai Armstrong. Đó là một con người đầy sức hút”, Bradley chia sẻ trong bài phỏng vấn với BBC.

Bộ phim kể về cuộc đời của tay đua bị gọi là “kẻ phản bội” vì đã lừa dối hàng triệu người hâm mộ trong suốt khoảng thời gian dài. Bên cạnh Lance Armstrong, còn có nhân vật Tyler Hamilton, là người bạn thân – đồng đội của Lance, đồng thời cũng là người đã kết tội anh gian lận do dùng chất kích thích khi thi đấu.

Bên cạnh hãng Warner Bros, nhiều nhà sản xuất khác như J.J.Abrams hay Stephen Frears cũng đang bắt tay vào thực hiện bộ phim về cuộc đời tay đua xe đạp người Mỹ này.

Lance Armstrong là tay đua xe đạp nổi tiếng nhờ vượt qua được căn bệnh ung thư tinh hoàn và phá kỷ lục khi liên tục chiến thắng trong 7 giải Tour de France liên tiếp. Ông cũng là nhà sáng lập, đồng thời là chủ tịch của tổ chức nghiên cứu và hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư Lance Armstrong. Tuy nhiên, hồi năm 2012, Armstrong thừa nhận đã sử dụng chất kích thích trong khi thi đấu, khiến hàng triệu người hâm mộ thất vọng.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên