15/08/2013 14:54 GMT+7

Ngôi sao truyền hình thực tế Gia Allemand treo cổ tự tử

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Các tờ New York Post, TMZ, E! News đồng loạt đưa tin nữ ngôi sao của show truyền hình thực tế nổi tiếng của Mỹ The Bachelor - Gia Allemand đã treo cổ tự tử tại nhà riêng và đã qua đời ở tuổi 29.

q52QZp3d.jpgPhóng to
Ngôi sao truyền hình thực tế Gia Allemand - Ảnh: ABC News
vZ0qCoif.jpgPhóng to
Gia Allemand và bạn trai Ryan Anderson - Ảnh: TMZ

Theo phát ngôn của người đại diện gia đình Gia Allemand cho biết, chính bạn trai của cô - cầu thủ bóng rổ Ryan Anderson - đã phát hiện cô treo cổ tại nhà riêng vào đêm thứ 2 (12-8, giờ địa phương). Ngay sau đó anh đã gọi cấp cứu 911 đưa cô đến bệnh viện ở New Orleans. Nhưng thật không may cô đã qua đời sau 2 ngày cấp cứu trong bệnh viện với tình trạng "chết não".

Mặc dù chưa có thông tin chức thức nguyên nhân về cái chết cũng như lý do tự tử của Gia Allemand nhưng Tờ E! News tiết lộ rằng Allemand và bạn trai Ryan Anderson đang gặp phải một số vấn đề trục trặc nhưng hai người vẫn duy trì mối quan hệ tình cảm cho đến lúc Gia Allemand tự tử.

Theo nhiều người bạn của Allemand - 29 tuổi là một diễn viên và cựu người mẫu - đang chán nản và đau khổ với mối quan hệ với ban trai Ryan Anderson. Một người bạn của cô nói "không cảm thấy shock bởi vì từng chứng kiến tâm trạng thất thường của Gia Allemand".

Allemand có kế hoạch chuyển đến New York vào tháng 9 tới để sống cùng với một người bạn gái vì mối quan hệ cô với Ryan Anderson trở nên xấu đi trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên cũng có một số nguồn tin cho biết rằng Gia Allemand từng sử dụng cocain và chất gây nghiện. Một người bạn của cô nói rằng "điều đầu tiên mà mọi người nghĩ đến khi nghe tin cái chết của cô ấy là liên quan đến chất gây nghiện".

Trong khi đó bạn trai của cô - Ryan Anderson đau buồn cho biết: Tôi thật sự biết ơn tình yêu và sự ủng hộ mà chúng tôi nhận được từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Gia Allemand là một cô gái đẹp nhất đối với tôi . Tôi biết trong tâm hồn cũng như bên ngoài của cô ấy luôn mỉm cười và làm cho người khác mỉm cười. Cô ấy có ảnh hưởng đáng ngạc nhiên đối với cuộc đời tôi, cô ấy là điều thiêng liêng đối với tôi. Tất cả những gì còn lại là lưu giữ những kỷ niệm đẹp mà chúng tôi đã xây đắp, đã duy trì sự tin tưởng và tình yêu mà chúng tôi đã chia sẻ".

"Đối thủ" của cô trong chương trình The Bachelor - Vienna Girardi viết trên twiter chia buồn "Gia Allemand là thiên thần của tôi, với vẻ đẹp tâm hồn của bạn, bạn đã làm cho nhiều cuộc đời thay đổi. Tôi sẽ nhớ và yêu ban mãi mãi".

Gia Allemand có "lịch sử" hẹn hò với các vận động viên, người yêu cũ của cô trước đây là cầu thủ bóng chày Carl Pavano.

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên